Banner

Marketing online Nội thất - Tips xây dựng thương hiệu nội thất

Marketing online Nội thất - Tips xây dựng thương hiệu nội thất

Marketing online Nội thất - một công cụ quan trọng đối với các doanh nghiệp nhằm xây dựng thương hiệu nội thất đặc biệt trong thời đại số hóa ngày nay. Vậy làm thế nào để nâng cao thương hiệu, phát triển kênh bán hàng và tối ưu hóa chi phí cho Marketing là bài toán khiến nhiều doanh nghiệp đau đầu?

Marketing online Nội thất - Tại sao lại quan trọng?

1.1. Tại sao marketing ngành nội thất lại quan trọng?

Hiện nay mức độ cạnh tranh ngành nội thất ngày càng gắt gao. Vì vậy thương hiệu cần một chiến lược marketing ngành nội thất một cách chỉn chu, bài bản. Bằng cách sử dụng marketing online nội thất thương hiệu có thể:

1.2 Lợi ích marketing online mang đến cho ngành nội thất là gì?

Khác biệt với các phương pháp truyền thống, marketing online sẽ mang lại nhiều lợi ích, hạn chế rủi ro với nhiều phương pháp đột phá, mới mẻ. Khi thực hiện một chiến lược chỉn chu, bài bản thương hiệu dễ dàng nhận được:

Tiếp cận khách hàng mục tiêu một cách dễ dàng: Khách hàng ngày càng dựa vào Internet để tìm kiếm thông tin về sản phẩm và dịch vụ mà họ quan tâm. Vì vậy quảng bá trên các nền tảng online là rất cần thiết

Xây dựng thương hiệu nội thất Marketing online cho phép thương hiệu xây dựng và củng cố hình ảnh của mình từ đó có thể tạo ấn tượng mạnh mẽ và gắn kết thương hiệu với khách hàng

Tiết kiệm chi phí: so với các phương thức truyền thống như quảng cáo truyền hình hoặc in ấn, marketing online thường có chi phí thấp hơn và hiệu quả hơn nhiều trong kế hoạch marketing nội thất

 

Marketing online Nội thất và các bước xây dựng thương hiệu nội thất

2.1. Xây dựng thương hiệu bằng hệ thống nhận diện thương hiệu 

Người tiêu dùng Việt Nam đã bắt đầu đặt niềm tin, sự tín nhiệm vào các sản phẩm có thương hiệu bảo trợ, để cảm thấy an toàn và an tâm. Vì vậy bước tiếp theo trong chiến lược marketing online nội thất chính là xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu. Khi bộ nhận diện giúp thương hiệu làm nổi bật tính cách của mình để tạo sự kết nối với khách hàng, tạo ấn tượng và đảm bảo sự nhận biết dễ dàng trong thị trường cạnh tranh.

Hệ thống nhận diện thương hiệu trong marketing online nội thất

 Hệ thống nhận diện thương hiệu trong marketing online nội thất

2.2 Quản trị nội dung đa kênh và tư liệu hình ảnh doanh nghiệp trong marketing ngành nội thất

Trong thời đại số hoá việc tiếp cận khách hàng bằng nền tảng social media: Facebook, Instagram… đang dần trở thành xu hướng thịnh hành trong các chiến lược marketing nội thất 
Việc xác định tệp khách hàng, nghiên cứu insight chân dung của khách hàng mục tiêu cũng như xây dựng đa dạng nội dung, hình ảnh sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu nội thất và  tiếp cận gần cũng như để lại dấu ấn trên thị trường

Xây dựng hình ảnh và tư liệu truyền thông đặc biệt quan trọng trong quá trình khẳng định tên tuổi thương hiệu trên thị trường ngành nội thất. Tuỳ thuộc vào chiến lược marketing của doanh nghiệp mà có thể xây dựng: TVC, video doanh nghiệp, video sản phẩm, video trải nghiệm thực tế…

Quản trị nội dung fanpage ngành nội thất

Quản trị nội dung fanpage ngành nội thất

 

2.3 Thiết kế website nội thất chuyên nghiệp nhằm xây dựng thương hiệu nội thất

Hãy cân nhắc đầu tư xây dựng Website chuyên nghiệp. Một website chuyên nghiệp chính là bộ mặt đại diện cho doanh nghiệp. Nó là một công cụ quan trọng trong việc phát triển kế hoạch marketing online nội thất

Một website đẹp, cung cấp đầy đủ thông tin đồng thời thể hiện được tính cách của thương hiệu sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận, sàng lọc tới đúng tệp khách hàng mà mình mong muốn hơn

Thiết kế website nội thất XCons 

Thiết kế website nội thất XCons 

Thiết kế website Hà Lâm Interior trong marketing online nội thất

Thiết kế website Hà Lâm Interior trong marketing online nội thất

2.4 Chạy quảng cáo Google Ads, Facebook Ads cho marketing online nội thất

Bằng cách phát triển các nền tảng Google và Facebook thương hiệu có thể tiếp tục tiếp cận khách hàng mới, xây dựng thương hiệu nội thất và tương tác với khách hàng cũ bằng công cụ chạy quảng cáo trên Google Ads và Facebook Ads.

Thông thường sẽ có 3 dạng chạy Google Ads, mỗi dạng sẽ phù hợp cho các chiến dịch marketing nội thất khác nhau của doanh nghiệp. Tuỳ thuộc vào ngân sách, chiến dịch, tư liệu thì Marketer sẽ đưa ra đề xuất cùng với ngân sách phù hợp

Google Ads: Chạy quảng cáo tìm kiếm - Tiếp cận khách hàng trong kế hoạch marketing online nội thất

Google Ads: Chạy quảng cáo tìm kiếm - Tiếp cận khách hàng trong kế hoạch marketing online nội thất

2.5 SEO từ khóa thương hiệu trong marketing online nội thất

​Một bài viết SEO có thể giúp website của bạn lên thứ hạng cao và thu hút về một lượng truy cập khổng lồ tăng độ nhận diện thương hiệu nội thất của bạn và có khả năng mang lại doanh số. Vậy nên việc tối ưu công cụ SEO là một việc rất quan trọng trong marketing ngành nội thất

Tối ưu công cụ SEO trong marketing online nội thất

Tối ưu công cụ SEO trong marketing online nội thất

Tại sao lại chọn dịch vụ marketing online Nội thất của Vss Corp

Thành lập từ 2012, VSS Corp gia nhập thị trường với mong muốn cung cấp dịch vụ marketing nội thất toàn diện cho doanh nghiệp. Trong nhiều năm làm việc, Vss Corp đã thực hiện rất nhiều nhưng dự án với các ngành hàng nội thất, kiến trúc nói riêng và các ngành hàng đa dạng khác nói chung nhờ: 

Thấu hiểu mong muốn của khách hàng: Chúng tôi luôn chú trọng việc thấu hiểu khách hàng, ngành nghề để đưa ra những chiến lược phù hợp với từng ngành nghề khác biệt

Đội ngũ giàu kinh nghiệm, chỉn chu: Vss Corp sở hữu đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm ở các lĩnh vực marketing, thương hiệu, quảng cáo, sản xuất hình ảnh.

Quy trình rõ ràng, minh bạch và nhanh gọn: Quy trình làm việc chuyên nghiệp, rõ ràng giúp doanh nghiệp dễ dàng phối hợp và tối ưu hiệu quả.

 

quay phim doanh nghiệp

Hình ảnh đội ngũ Vss Corp thực hiện dự án marketing nội thất

Hình ảnh đội ngũ Vss Corp thực hiện dự án marketing nội thất
 

Các dự án marketing online Nội thất Vss Corp đã thực hiện

Trong hơn 10 năm hoạt động, Vss Corp không ngừng nâng cấp và cải thiện các chiến lược marketing ngành Nội thất nhằm theo kịp xu hướng, nhu cầu của khách hàng cũng như thị trường. Rất nhiều doanh nghiệp đã “thoát” khỏi lớp vỏ cũ và tạo nên những bước đột phá đầu trên thị trường cạnh tranh, cũng như rất nhiều doanh nghiệp đã có những bước đệm hoàn hảo để xây dựng thương hiệu nội thất khi bắt đầu chiến dịch từ những ngày đầu tiên.

 

=> Với hơn 8 năm kinh nghiệm đồng hành cùng hàng loạt các chiến dịch quảng cáo từ nhiều thương hiệu nội thất lớn tại Việt Nam, VSS Corporation tự tin đẩy mạnh thương hiệu của bạn với dịch vụ marketing tổng thể tối ưu nguồn lực cho doanh nghiệp

Kết

Marketing online nội thất là một phần cực kì quan trọng để xây dựng thương hiệu nội thất thu hút và duy trì khách hàng. Bằng cách xác định đối tượng mục tiêu, xây dựng thương hiệu, xác định phương thức tiếp cận, thiết kế website nội thất và chạy quảng cáo đa nền tảng chính là giải pháp đột phá cho doanh thu và đảm bảo sự thành công của ngành nội thất.

VSS Corporation - Giải Pháp Marketing Nghành Nội Thất 

Đăng ký

----------------------------------------
VSSCORP – NEW HORIZON OF MARKETING
► Chi nhánh Hà Nội: Số 18-A3, Ngõ 168 Hào Nam, Đống Đa
► Chi nhánh TP.HCM: Tầng 6, Số 156 Trần Quang Khải, Q.1
► Hotline: 089 659 8986


Share

Bài viết liên quan

Banner

Bắt đầu ngay hôm nay

Xây dựng chỗ đứng thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn cùng hơn 2000 dự án đã thành công tại VSS Corp
Liên hệ ngay Liên hệ ngay