Banner

CLIENT HIGHLIGHT - XHOME ECO x VSS CORP - TIÊN PHONG NỘI THẤT SẠCH

CLIENT HIGHLIGHT - XHOME ECO x VSS CORP - TIÊN PHONG NỘI THẤT SẠCH

VSS CORP x XHOME ECO

Service provided: Giải Pháp Marketing Tổng thể

Là một trong những thương hiệu mới nhất trong hệ sinh thái Công ty Nội thất hàng đầu Việt Nam XHOME, XHOME Eco được ra mắt với sản phẩm độc quyền: sản phẩm nội thất chứa hàm lượng Formaldehyde (chất gây u.n.g thư) thấp kỷ lục. Đặt trong bối cảnh thị trường nội thất tại Việt Nam 2019, đây được coi là sản phẩm mang đặc tính đột phá giúp XHOME Eco tạo dấu ấn và sân chơi riêng của mình, đồng thời thể hiện tinh thần trách nhiệm của XHOME với cộng đồng.

GIẢI PHÁP CỦA VSS CORP

CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU

Xuất phát từ giá trị sản phẩm, VSS Corp đã đưa ra Giải pháp Marketing tổng thể với 2 hướng tiêu biểu:

1. Tiên phong sáng tạo từ khóa "Nội thất sạch": Nghiên cứu sâu thị trường nội thất với các định nghĩa Nội thất xanh, Nội thất thông minh, ... đã dần bão hòa, VSS Corp sáng tạo xây dựng khái niệm - từ khóa "Nội thất sạch" và đưa XHOME Eco tiên phong trong định nghĩa và xu hướng nội thất mới này trong tương lai.

2. Bám sát giá trị sản phẩm - đem lại giải pháp nội thất đảm bảo an toàn và thân thiện môi trường: Educate khách hàng về sự nguy hại của Formaldehyde trong nội thất thông thương và lan tỏa tinh thần hướng về cộng đồng của XHOME Eco. Giúp ghi nhớ dấu ấn thương hiệu về một XHOME Eco nhân văn và an toàn.

vss corp 2022

Từ định hướng key truyền thông đến triển khai kế hoạch theo giải pháp marketing tổng thể VSS Corp xây dựng, XHOME Eco đã đạt được những thành tựu nhất định.

1. Campaign Dự án lớp học Yoga cho bệnh nhân ung thư 

Xuất phát từ giá trị sản phẩm mà XHOME Eco mang lại - giảm thiểu hàm lượng chất gây ung thư cho người tiêu dùng, đồng thời cũng là tinh thần và trách nhiệm với cộng đồng, VSS Corp cùng XHOME Eco tổ chức sự kiện khai giảng các Lớp học Yoga dành cho bệnh nhân u.n.g thư tại bệnh viện K Tân Triều. Cùng với đó là các buổi thăm tặng quà của XHOME Eco tại các bệnh viện K. Trong vai trò là Phòng marketing thuê ngoài của XHOME Eco, VSS Corp đã xử lý các tác vụ truyền thông từ A đến Z. Nhờ đó, các sự kiện được đánh giá cao và đã được cộng đồng ghi nhận tích cực.

XÂY DỰNG NỀN TẢNG – BỘ NHẬN DIỆN

Xây dựng Website

Bám sát màu sắc và tinh thần của thương hiệu, website XHOME Eco được VSS Corp hướng về cộng động vả educate người xem về Fomandehyle và "Nội thất sạch". VSS Corp đã xây dựng website tối giản theo phong cách hiện đại, không chỉ giúp mang lại yêu tố “sạch, an toàn” mà còn truyền tải được phong cách sống mới của nội thất sạch vì sức khoẻ cộng đồng. Đồng thời, website vẫn đảm bảo các thông tin sản phẩm bằng sự lồng ghép khéo léo và tinh tế bằng tên gọi, hiệu ứng, thiết kế và nội dung của website. 

Bộ nhận diện

Xây dựng bộ nhận diện truyền thông cho XHOME Eco, VSS đã giúp định vị một cách đồng bộ thương hiệu theo hướng "Nội thất sạch" an toàn với phong cách trẻ trung và hiện đại. Từ đó, cụm từ "nội thất sạch" không còn chỉ là một dòng sản phẩm độc đáo, mà còn trở thành một phong cách sống thông minh và an toàn của xã hội hiện đại. 

Video trải nghiệm không gian Nội thất sạch

Là content không thể thiếu để khách hàng có cái nhìn trực quan nhất về sản phẩm dịch vụ, video trải nghiệm VSS Corp đã xây dựng dựa trên bối cảnh thực tế của insight khách hàng - không gian sống đặc biệt an toàn cho trẻ nhỏ và phụ nữ có thai. Khi xây dựng nên kịch bản video trải nghiệm, VSS quyết định mời một gia đình có trẻ nhỏ thực tế để tận hưởng không gian sống sạch, hiện đại của XHOME Eco. Đây cũng là tinh thần và giá trị thực mà XHOME Eco muốn truyền tải và lan tỏa. 

CÁC CHIẾN DỊCH TRUYỀN THÔNG

Collab Gia đình nhà Đậu

Bám sát insight khách hàng mục tiêu của Nội thất sạch XHOME Eco - các gia đình trẻ hiện đại, quan tâm đặc biệt đến sức khỏe của trẻ nhỏ bởi ảnh hưởng của Formandehyle, sẵn sàng thay đổi để hướng đến không gian sống khỏe mạnh. Gia đình Nam Thương - Ba Duy còn là một trong "hot family" nổi tiếng với cách giáo dục con nhỏ thông minh, đại diện cho thế hệ gia đình trẻ có lối sống tích cực và khoa học. Do đó, VSS Corp và XHOME Eco lựa chọn Gia đình Nhà Đậu để đại diện cho thương hiệu của mình. 

 

Hệ thống video hướng đến Educate người dùng và Campaign ngắn hạn

 

KẾT QUẢ

XHOME Eco trở thành thương hiệu đi đầu trong công nghệ vật liệu mới đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Đồng thời thành 1 trong những thương hiệu chủ lực của XHOME tại thời điểm đó. 

Để tham khảo, biết kế quả chi tiết case study này vui lòng liên hệ với Chuyên viên tư vấn tại hotline – 089 659 8986

vss corp 2022

ĐỂ LÀM ĐƯỢC ĐIỀU NÀY VSS CORP ĐÃ LÀM GÌ ?

1. Tư vấn chiến lược thương hiệu bài bản

Việc thiết lập và xây dựng chiến lược thương hiệu tại giai đoạn đầu chính là yếu tố quan trọng nhất để VSS Corp đưa các con đường phát triển của XHOME đi đúng hướng.

2. Giải pháp Marketing Tổng thể

Thực thi từ A - Z không chỉ mang đến độ hiệu quả, tính thống nhất cho kế hoạch đã đề ra, VSS Corp triển khai với đội ngũ chuyên nghiệp, bài bản và quy trình làm việc khoa học. Hơn hết, đó là việc có tầm nhìn rộng lớn, phán đoán thị trường và quyết đoán của Co-Founder & CEO Nguyễn Tuấn Dũng - người đã làm việc trực tiếp, lựa chọn VSS Corp là đơn vị đồng hành cho tất cả các brand nằm trong hệ sinh thái XHOME. 

✪ VSS CORP – NEW HORIZON OF MARKETING ✪

Đăng ký

--------------------✪--------------------
VSSCORP – NEW HORIZON OF MARKETING

Hà Nội: Số 04 Ngõ 46 Phố Vĩnh Phúc, Ba Đình
TP.HCM: Tầng 6, Số 156 Trần Quang Khải, Q.1
Hotline: 089 659 8986

 

Share

Bài viết liên quan

Banner

Bắt đầu ngay hôm nay

Xây dựng chỗ đứng thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn cùng hơn 2000 dự án đã thành công tại VSS Corp
Liên hệ ngay Liên hệ ngay