Bật mí Inbound Marketing ngành Fitness: Khó hay Dễ?

02/04/2019 10:21:34

Marketing ngành Fitness đã phát triển theo các kỹ thuật chúng tôi sử dụng để tiếp cận đối tượng của mình. Tuy nhiên, bạn đã biết đến Inbound Marketing và cách ứng dụng chúng ra sao? 

1. Lợi ích của Inbound Marketing cho phòng Gym

Theo số liệu, có đến 60% người tiêu dùng sẽ tìm kiếm Online phòng Gym của bạn trước khi gọi hoặc dừng lại. Người dùng có quyền xem các đánh giá trực tuyến, hỏi bạn bè trên Facebook của họ về phòng Gym của bạn hoặc chỉ đơn giản là đánh giá dựa trên chất lượng trang web của bạn. Nếu bạn dành thời gian và ngân sách cho quảng cáo truyền hình mà các khách hàng tiềm năng thậm chí không thể nhìn thấy, bạn có thể cần xem xét cải thiện các yếu tố Digital mà họ có thể dễ dàng truy cập (cộng với ROI sẽ tốt hơn).

Marketing cho Gym tìm kiếm cho bạn một khách hàng tiềm năng khi họ thực sự bắt đầu nhận ra nhu cầu về dịch vụ của bạn. Khi bạn thực hiện các chiến lược Inbound Marketing cẩn thận, bạn có thể trả lời các câu hỏi ở giai đoạn đầu để dẫn bước từng khách hàng tiềm năng trong quá trình mua hàng của họ.

2. Hãy coi trang web của bạn là một nhân viên bán hàng ảo

Có một trang web được thiết kế tốt và hữu ích hơn bao giờ hết là điều quan trọng để Marketing Gym của bạn. 96% những thành niên tầm tuổi 16-18 đang sử dụng các công cụ tìm kiếm và 92% đang mua sắm các sản phẩm trực tuyến. Nếu trang web Gym của bạn đã lỗi thời hoặc chậm, bạn có thể bỏ lỡ các khách hàng ở mọi lứa tuổi. Bao gồm các lời kêu gọi hành động (CTA) hấp dẫn và các hình thức ngắn gọn để điền vào cũng rất được khuyến khích để chuyển đổi khách truy cập trang web thành khách hàng tiềm năng.

Hãy nghĩ về trang web của bạn như một nhân viên bán hàng ảo. Việc thực hiện những bước chuyển mượt mà vào trang web của bạn (được tạo ra như một trang thương mại điện tử) sẽ tạo ra sự chuyển đổi liền mạch cho những khách hàng muốn mua trực tuyến. Trang web của bạn có thể giải quyết tất cả các bước trong hành trình của người mua (nhận thức, cân nhắc, quyết định) mà không bị trục trặc.

Một người đủ điều kiện mua hàng trong phòng tập thể dục của bạn, nhưng lại không sẵn sàng để trả tiền vào ngày hôm đó. Nếu trang web Fitnesscủa bạn có khả năng theo dạng thương mại điện tử, khashc hàng có thể dành chút thời gian để xem xét, sau đó đăng ký ngay vào thời gian rảnh của mình.

Nếu bạn không cảm thấy rằng phòng tập của bạn đã sẵn sàng cho một giải pháp thương mại điện tử, thì việc minh bạch về giá trên trang web của bạn là điều tốt nhất tiếp theo. Bạn có thể quen với chiến thuật bán hàng cũ là che giấu giá của mình để nhóm bán hàng của bạn có thể thông báo cho từng khách truy cập một khi họ xuất hiện trong cơ sở của bạn. Tuy nhiên, giờ đây, những người đi tập thể dục có xu hướng thích mua sắm trực tuyến hơn so với việc truy cập các địa điểm thực tế hoặc thậm chí gọi điện. Ngoài ra, mọi người muốn tìm thấy thông tin họ cần bất cứ lúc nào, thay vì chờ đến giờ làm việc thông thường để gọi hoặc ghé thăm.

3. Giao tiếp trên các kênh phù hợp

Phát triển hai đến bốn tính cách khách hàng lý tưởng của bạn là bước đầu tiên trong việc lựa chọn kênh truyền thông nào bạn sẽ sử dụng để tiếp thị các dịch vụ thể dục của mình. Để làm điều này, hãy tự hỏi một số câu hỏi về ứng cử viên lý tưởng. Họ là ai? Sở thích của họ là gì? Họ làm gì cho công việc? Bạn càng biết nhiều về khách hàng lý tưởng của mình, bạn càng hiểu rõ hành vi của họ.

Chốt Idea hành vi khách hàng tiềm năng sẽ giúp quyết định kênh truyền thông nào sẽ hiệu quả nhất. Có lẽ gửi Email hàng tuần là cách tốt nhất để trò chuyện với khách hàng mục tiêu của bạn trong ngày. Có thể các cập nhật của Facebook sẽ giữ cho việc trao đổi trôi chảy giữa bạn và người khác.

4. Cung cấp nội dung miễn phí, có giá trị

Sau khi bạn xác định các kênh truyền thông tốt nhất để tiếp cận đối tượng của mình, nội dung thông tin cho các tài khoản xã hội và trang web của bạn cần được tạo để hiển thị thương hiệu và chuyên môn về phòng Gym của bạn. Các phương thức tiếp thị ra bên ngoài để phân phối nội dung đôi khi vô cùng lãng phí thời gian và tiền bạc. Hãy nhắm một trang landing page liên quan đến Gym mà mọi người có thể nhập vào bằng công cụ tìm kiếm. Bằng cách xây dựng bài đăng trên blog, tài liệu PR  và nội dung trên trang của bạn xung quanh các từ khóa có liên quan, những người quan tâm sẽ có thể tìm thấy trang web của bạn.

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm địa phương (SEO) Marketing ngành Fitness nên ưu tiên hàng đầu. Khi một cá nhân đang cân nhắc mua một thẻ thành viên dành cho Gym, họ rất có thể sẽ tìm kiếm bằng một thuật ngữ liên quan đến phòng tập thể dục và thành phố mà họ ở (ví dụ: các phòng Gym ở Hà Nội). Nếu bạn đã yêu cầu trang Google My Business của bạn và đã nhắm mục tiêu các từ khóa có liên quan trong toàn bộ nội dung của bạn, danh sách của bạn sẽ xuất hiện khi được tìm kiếm. Nếu Google không thấy bạn, bạn sẽ bỏ lỡ các thành viên tiềm năng.

May mắn thay, chúng tôi có các chuyên gia SEO có thể giúp bạn hiểu trang web của bạn về hiệu suất SEO miễn phí! Chúng tôi thậm chí còn đưa ra một số bước tiếp theo mà bạn có thể thực hiện để cải thiện SEO.

Tìm hiểu thêm về VSS CORP tại đây

Bạn đang gửi trainer hoặc nhân viên lễ tân của bạn xung quanh khu phố để phát tờ rơi? Giữ họ ở nơi mà cái nhìn sâu sắc và giá trị của họ tỏa sáng - phòng tập thể dục! Bạn biết rằng việc giữ chân các thành viên cũng quan trọng như bắt những người mới; vì vậy, hãy để nhân viên của bạn làm những gì bạn thuê họ làm. Bên cạnh đó, Inbound Marketing cũng có hiệu quả hơn về chi phí và có ý nghĩa với khán giả của bạn.

4. Sử dụng đa phương tiện một cách sáng tạo

Cho dù bạn có chọn đi theo con đường thương mại điện tử hay không, việc thể hiện hình ảnh cơ sở của bạn có thể đưa bạn lên trên đối thủ cạnh tranh. Khách hàng tiềm năng sẽ đánh giá cao cơ hội để xem những gì bạn cung cấp, và điều đó sẽ giúp nhảy cóc cho bạn một chặng đường dài trong giai đoạn xem xét của khách hàng.

Chia sẻ video trên trang web của bạn và các kênh truyền thông xã hội sẽ giúp mọi người nhìn vào hậu trường và giúp xây dựng lòng trung thành của thành viên. Tạo các video cho thấy bạn và / hoặc nhân viên vui vẻ sẽ thúc đẩy dẫn đến muốn có một phần tích cực đó. Chia sẻ video cho thấy nhân viên hoặc khách hàng của bạn là người thực sự có thể là một người bồi dưỡng tuyệt vời cho một ngành công nghiệp khét tiếng để quảng bá cơ thể hoàn hảo của người dùng. Khách hàng sẽ liên hệ và sẵn sàng kết nối với một huấn luyện viên.

Các video thông tin là một bổ sung tuyệt vời cho nội dung blog câu lạc bộ của bạn. Nếu bạn hoặc nhóm của bạn có khả năng liên tục đăng các video giáo dục trên trang web hoặc trang Facebook của bạn, thì đó là một cách tuyệt vời để bắt đầu một số khách hàng tiềm năng đủ điều kiện. Chưa kể, bạn sẽ là một nguồn thông tin hữu ích cho những người khác trong lĩnh vực của bạn.

Kết luận

Thêm các chiến thuật Inbound Marketing có ý nghĩa vào chiến lược Marketing ngành Fitness của bạn sẽ giúp chuyển đổi thành công nhiều khách hàng tiềm năng thành các thành viên trung thành. Mặc dù Inbound Marketing không dành được hàng ngàn lượt hiển thị như cách tiếp cận truyền thống, nhưng nó thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Bằng cách hiểu các khái niệm Inbound Marketing, bạn có thể tối ưu hóa trên mọi giai đoạn của hành trình người mua và nhận thêm lợi tức đầu tư cho bạn.

Đừng bỏ quên VSS – Agency cung cấp giải pháp Marketing tổng thể bao gồm Inbound Marketing dành riêng cho bạn. Chúng tôi tự hào là Agency nổi tiếng với nhiều dự án thành công trong ngành Fitness và Gym.

Điền thông tin ngay tại đây để nhận tư vấn cho Gym của bạn từ VSS Corp

-----------------------------------------------------

VSS Corporation - New Horizon for Marketing

Đ/c: Số 18-A3, 168 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0963 803 986 – 0962 59 78 59

Email: Vsscorpvn@gmail.com

Fanpage: facebook.com/ VSSCorporationVN