Trải nghiệm dịch vụ quảng cáo Facebook của VSS Corp, tại sao không?
Trải nghiệm dịch vụ quảng cáo Facebook của VSS Corp, tại sao không?
Trong bối cảnh mọi người đều sử dụng Facebook thì không ngạc nhiên khi mọi doanh nghiệp đều muốn dùng nó để làm marketing cho sản phẩm, dịch vụ của mình. Nhưng có tới 62% doanh nghiệp vừa và nhỏ cảm thấy dành tiền cho quảng cáo Facebook là không hiệu quả.
Chẳng ai muốn ném tiền vào những thứ không đem lại lợi nhuận. Nhưng nếu như các ông lớn và 38% còn lại thành công với quảng cáo Facebook thì hẳn là lỗi không phải ở Facebook, liệu bạn đã mắc phải lỗi gì và liệu thuê dịch vụ quảng cáo facebook có khả thi hơn không?
>> Xem thêm: Quản trị quảng cáo Facebook
92% marketer cho doanh nghiệp sử dụng quảng cáo Facebook thì hẳn nó phải hiệu quả.
1. Tại sao lại là quảng cáo facebook?
Ở Việt Nam có 64 triệu người sử dụng Facebook, mọi người đang sử dụng Facebook trung bình 2 giờ mỗi ngày. Nghĩa là có thể tất cả khách hàng mục tiêu của bạn đang sử dụng nó và mỗi ngày họ dành cho bạn 2 giờ để tiếp cận.
Người ta ăn ngủ, nhận thông tin và mua hàng trên Facebook
Facebook là phương tiện quảng cáo tuyệt vời giúp cho chủ doanh nghiệp có thể nhắm mục tiêu tốt và tiếp cận thị trường tiêu dùng cụ thể, và bạn hoàn toàn chủ động được ngân sách tiếp thị. Một số khả năng rất hữu ích của Facebook là:
- Tăng mức độ tương tác với bài viết
- Tăng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn từ Facebook
- Tăng khách hàng trung thành
- Thu thập dữ liệu, bao gồm cả thông tin liên hệ của khách hàng mới và khách hàng tiềm năng.
2. Vì sao doanh nghiệp vừa và nhỏ chạy quảng cáo Facebook không thành công?
Nhóm khách hàng tiềm năng trên Facebook rất lớn, đến mức nếu bạn không thể quảng cáo đúng, bạn sẽ tạo cơ hội thành công cho các đối thủ cạnh tranh. Nếu bạn đang trả tiền cho quảng cáo mà không thu về lợi nhuận, đồng nghĩa là bạn đang lãng phí thời gian và tiền bạc.
Tại sao công ty chạy quảng cáo Facebook thất bại khi các công ty lớn hơn thì không? Các doanh nghiệp này đang làm gì sai?
Thiếu kiến thức về tiếp thị nội dung.
Quảng cáo Facebook không giống như quảng cáo bạn phải trả tiền để có mặt trên tờ báo địa phương. Trừ khi bạn cực kỳ may mắn, còn không thì hiểu biết cơ bản về tiếp thị nội dung là điều kiện cần để thành công.
Bạn không thể đột ngột viết bài bán sản phẩm mà nên tiếp cận theo quá trình nhận thức của khách hàng
Không chiến lược, không kế hoạch, không đo lường
Tôi hiểu có bao nhiêu áp lực đặt trên vai chủ doanh nghiệp, và thời gian của bạn hạn chế đến mức nào. Nhưng cũng giống như với bất kỳ phần nào trong doanh nghiệp của bạn, sai lầm lớn nhất là không có chiến lược và kế hoạch. Bạn nhận ra tiềm năng phát triển doanh nghiệp của mình thông qua facebook nhưng nếu bạn không có tầm nhìn rõ ràng và đúng đắn về cách bạn sử dụng nó, bạn sẽ thất bại!
Không đầu tư đủ thời gian, tiền bạc
Nếu bạn quá bận rộn để dành thời gian cho việc chạy quảng cáo Facebook thì bài viết của bạn sẽ chẳng được nhìn thấy. Đơn giản vì Facebook quá ồn ào, nếu các thương hiệu khác đăng 4 lần mỗi ngày thì việc thông tin về doanh nghiệp bạn bị chìm nghỉm là điều dễ hiểu.
Khi các con số báo cáo quá thấp thì sự tin cậy cho phương tiện này cũng không còn lớn, bạn sẽ tính toán tới việc thu hồi quảng cáo và chi trả ít tiền hơn cho mỗi chiến dịch. Và điều này khiến cho quảng cáo chẳng thể nào hiệu quả.
Khả năng chuyển đổi ở giai đoạn mua hàng khá thấp nên bạn cũng đừng quá lo lắng nêu
Không nhắm trúng công chúng nhận tin mục tiêu
Có phải bạn chỉ xác định đối tượng của mình theo giới tính, tuổi tác và thu nhập của họ không? Nếu thế thì bạn sẽ thất bại. Bạn cần sử dụng những kiến thức mạnh hơn về hành vi, sở thích độc đáo của công chúng mục tiêu và phân phối quảng cáo tới đúng đối tượng. Nhưng bạn có thời gian và nhân lực để nghiên cứu kỹ về khách hàng không?
3. Dịch vụ quảng cáo Facebook của VSS Corp
Nếu bạn đã tìm hiểu quá nhiều nhưng chưa gặt hái thành công thì có lẽ bạn cần phải tìm cho mình dịch vụ quảng cáo Facebook có kinh nghiệm và chuyên nghiệp để giúp đỡ bạn trong kinh doanh. Hãy xem VSS Corp giúp được gì cho bạn:
Tiếp cận chính xác đối tượng khách hàng tiềm năng
Trước khi thực hiện bất cứ hành động nào, VSS Corp đều nghiên cứu rất kỹ về lĩnh vực hoạt động của công ty để quảng cáo có thể tiếp cận chính xác khách hàng tiềm năng theo độ tuổi, giới tính, khu vực địa lý, tình trạng hôn nhân, thu nhập, hành vi, sở thích,…
Nhờ đó mà quảng cáo sẽ hiện lên tường khách hàng của công ty bạn vào đúng thời điểm nhất. Hoặc chúng tôi sẽ tư vấn cách chọn tệp khách hàng tiềm năng bạn nên tiếp cận phù hợp với tính chất doanh nghiệp của bạn.
Tiếp cận chính xác khách hàng tiềm năng theo độ tuổi, giới tính, khu vực địa lý, tình trạng hôn nhân, thu nhập, hành vi, sở thích,...
Dữ liệu báo cáo chiến dịch quảng cáo Facebook đầy đủ, chi tiết
Bạn chỉ cần đưa ra những yêu cầu cơ bản, chúng tôi sẽ triển khai thực hiện và gửi thông báo Facebook cho bạn theo tuần, tháng, quý, năm hoặc thậm chí theo ngày. Từ những chỉ số này, bạn có thể hiểu được tiền của mình đang mang lại những thành quả nào.
Chiến lược rõ ràng
Việc lên kế hoạch chiến lược là tối quan trọng đối với dịch vụ quảng cáo Facebook. Chúng tôi sẽ trao đổi với bạn để đưa ra lộ trình quảng cáo rõ ràng. Một kế hoạch tiếp thị nội dung sẽ được đưa ra sau đó để liên tục tiếp cận khách hàng cũng như thu về đơn hàng, khách hàng sẽ không có cơ hội quên đi thương hiệu hay sản phẩm của bạn.
Triển khai dịch vụ quảng cáo Facebook chuyên nghiệp
Kết luận
Facebook là mạng xã hội có tên tuổi chứ không phải là đứa trẻ nối khố mới bắt đầu chập chững bước vào mạng internet. Danh sách những thương hiệu thành công trên Facebook tiếp tục nối dài nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào nó. Để khai thác nó thì bạn có thể cân nhắc việc tự chạy quảng cáo hoặc sử dụng dịch vụ quảng cáo Facebook của VSS Corp. Những nhân viên sáng tạo và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn.