SỰ KIỆN BATTLE OF BEARISTA | LATTE ART COMPETITION 2020 - SỰ TRỞ LẠI MẠNH MẼ TRONG NGÀNH F&B
SỰ KIỆN BATTLE OF BEARISTA | LATTE ART COMPETITION 2020 - SỰ TRỞ LẠI MẠNH MẼ TRONG NGÀNH F&B
D'codes Coffee Lab & Campus Vietnam được biết đến rộng rãi với sứ mệnh khơi nguồn đam mê cho những người say đắm hương vị quyến rũ của cà phê thông qua những khóa học và sự kiện chuyên ngành. Cuộc thi BATTLE OF BEARISTA – Latte art competition 2020 được tổ chức bởi D’codes đã thu hút rất nhiều “Coffeeaholic” với hàng trăm tác phẩm Latte art chất lượng.
D’codes Coffee Lab & Campus Vietnam - Trường đào tạo chuyên sâu về cafe tại Việt Nam
D'CodeS được thành lập vào ngày 31 tháng 3 năm 2017 tại Hà Nội. Đến tháng 5 năm 2018, chính thức được chứng nhận là Trường đào tạo Cà Phê theo tiêu chuẩn SCA đầu tiên tại Việt Nam.
D’CodeS Coffee Lab & Campus Vietnam tập trung vào việc đào tạo liên quan đến cà phê và phát triển chuỗi những chương trình đào tạo với nhiều bài thực hành thực tế hơn ở thị trường châu Á. D’CodeS dựa vào những tiêu chuẩn và khung chương trình từ SCA và UCEI (Hàn Quốc) để hoàn thiện chương trình đào tạo của mình. Ngoài ra, D'codeS thường xuyên tổ chức những lớp học nâng cao, chuyên sâu và kì thi chuyên gia kiểm định cà phê thế giới Q Grader ( CQI) cho những học viên muốn hướng tới những kiến thức quốc tế nâng cao.
Tuy chỉ mới thành lập hơn 3 năm, nhưng D’codes luôn tự hào với đội ngũ chuyên gia giảng dạy chất lượng, nhiệt huyết đã chắp cánh đam mê với cà phê cho nhiều thế hệ học viên, đồng thời xây dựng chuỗi giá trị bền vững - một nền tảng cho mọi người chia sẻ và cùng tạo ra lợi ích chung cho cộng đồng.
Battle of Bearista | Latte Art Competition 2020: Cuộc thi của những người yêu cafe
Battle of Bearista - Latte art competition 2020 là một cuộc thi thuộc chuỗi các hoạt động phát triển cộng đồng “BATTLE OF BEARISTA “ do trường đào tạo chuyên sâu về cà phê D’codeS Lab & Campus Vietnam tổ chức. Ngoài ra, qua cuộc thi D’codeS muốn thú hút và nâng cao nhận thức của mọi người về ngành dịch vụ nói chung và ngành cà phê nói riêng, góp phần nâng cao chất lượng ngành cà phê Việt Nam.
Latte Art Competition 2020 là một sân chơi bổ ích cho người “say” cà phê, ở đây các thí sinh được thể hiện bản thân, cũng như chia sẻ đam mê, học hỏi, giao lưu với các thí sinh khác và các chuyên gia đến từ D’codeS. Cuộc thi tạo được tiếng vang lớn trong cộng đồng những người yêu thích cà phê tại Việt Nam.
Cuộc thi gồm có 2 vòng thi diễn ra từ 26/06/2020 - 18/07/2020.Chỉ trong 2 tuần phát động đầu tiên, Latte Art đã nhận được hàng trăm video dự thi đầy chất lượng và sáng tạo, Top 12 thí sinh với 12 video dự thi độc đáo nhất đã xuất sắc vượt qua vòng sơ loại Online (26/06 - 08/07) để góp mặt trong phần thi đấu chung kết. Mỗi thí sinh đều có một câu chuyện riêng, nhưng họ đều có một điểm chung đó là những người yêu cà phê, muốn lan tỏa niềm đam mê này đến tất cả mọi người.
Vòng thi đấu chung kết được diễn ra ngày 18/7/2020 vừa qua tại Chapel Roaster Coffee, số 7 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Sự kiện thu hút hàng trăm bạn trẻ tới tham dự và cổ vũ top 12 trong cái nắng gay gắt những ngày hè. Top 12 có những phút giây thi đấu nghẹt thở và khó quên, cùng với đó là những tác phẩm có 1-0-2 vô cùng xuất sắc, sự ngang tài ngang sức của các thí sinh khiến cuộc thi trở nên căng go hơn bao giờ hết.
2 barista xuất sắc gọi tên Trần Quang Hải Long và Phạm Duy Anh. Cặp đôi được coi là kỳ phùng địch thủ khi đã có cơ duyên gặp nhau ngay tại vòng chung kết PCA 2019 khu vực Hà Nội. Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất tại sự kiện Battle of Bearista | Latte Art Competition 2020 nhé!
VSS Corporation - Thương hiệu truyền thông uy tín đồng hành cùng D’codeS Coffee Lab và Battle of Bearista
Với mục tiêu đồng hành và thúc đẩy sự lớn mạnh và phát triển hơn nữa trong ngành dịch vụ F&B nói chung và lĩnh vực Cafe nói riêng, VSS Corporation vinh dự là một trong những thương hiệu truyền thông đồng hành cùng Battle of Bearista | Latte Art Competition 2020.
Trong suốt thời gian vừa qua, nhằm mang lại sự hỗ trợ truyền thông tốt nhất, VSSCorp đã luôn theo sát, tìm hiểu thêm nhiều tài liệu và đặc điểm đặc trưng của ngành dịch vụ F&B. Đi cùng đó là sứ mệnh quảng bá và truyền thông mạnh mẽ nhằm vực dậy sự phục hồi ngành dịch vụ trong nước sau thời kỳ bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.