NGÀNH HÀNG HOT MÙA TẾT: LÀM GÌ ĐỂ NẮM BẮT NHU CẦU KHÁCH HÀNG
NGÀNH HÀNG HOT MÙA TẾT: LÀM GÌ ĐỂ NẮM BẮT NHU CẦU KHÁCH HÀNG
Thực phẩm, đồ uống, làm đẹp và thời trang - bốn ngành được mệnh danh là ngành hàng vua dịp lễ Tết với nhu cầu bùng nổ vào những ngày cuối năm. Nhưng cầu tăng cao đồng nghĩa với cung cũng tăng cao, có thể thấy rõ những thương hiệu bánh kẹo mứt hay những spa làm đẹp đều “cật lực” đẩy mạnh giải pháp marketing tổng thể để có thể chạy đua doanh thu.
Nhưng chiếc chìa khoá để đến với thành công chính là nắm bắt được nhu cầu khách hàng, biến thương hiệu của bạn trở thành thứ mà khách hàng cần. Bỏ túi ngay những bí kíp nắm bắt nhu cầu khách hàng cùng VSS Corp ngay nhé!
>> Xem thêm: Dịch vụ marketing tổng thể của VSS Corp
>> Xem thêm: Tuyệt chiêu Marketing dịp Tết
1. Giới thiệu hấp dẫn, thuyết phục các tính năng của sản phẩm
Đây là bí quyết được sử dụng trong chiến lược marketing tổng thể hiệu quả với những vị khách chú trọng tiểu tiết của sản phẩm, đặc biệt là những món hàng dành riêng cho dịp lễ Tết này. Họ có mong muốn được cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm thay vì trả lời những câu hỏi về nhu cầu bản thân. Đây là những vị khách đã dành thời gian để nghiên cứu sản phẩm.
Hãy nắm bắt tâm lý của loại khách hàng này để giới thiệu về sản phẩm của bạn thật hấp dẫn, thuyết phục họ bằng những tính năng ưu điểm vượt trội. Bạn phải hiểu rõ nhất về sản phẩm của mình, chuẩn bị thật tốt các tin tức, tư liệu để cung cấp cho khách hàng. Bạn càng cung cấp cụ thể bao nhiêu, bạn cho khách hàng thấy được điểm mạnh về sản phẩm bên mình mà đối thủ của bạn không đáp ứng được bấy nhiêu thì bạn càng thuyết phục được khách hàng an tâm tin dùng. Do đó, hãy tập trung giới thiệu các tính năng và đặc điểm nổi bật của sản phẩm.
2. Trở thành cố vấn tâm lý
Một trong những yếu tố để đưa ra được chiến lược marketing tổng thể hiệu quả, không chỉ marketing dịp lễ Tết mà vào bất cứ thời điểm nào, đó chính là hiểu về tâm lý khách hàng. Thay bằng việc chèo kéo khách hàng, hãy trở thành người cố vấn tâm lý và giúp họ biết được họ muốn một sản phẩm như thế nào.
Bạn cần cung cấp đầy đủ thông tin quan trọng, dễ hiểu và là ưu điểm sản phẩm của bạn cho khách hàng. Lúc này đây, bạn sẽ đóng vai trò là người tư vấn tận tâm, tận tình để đưa ra những gợi ý phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
3. Sử dụng thông tin về “khách hàng VIP”
Danh tiếng luôn là một trong những chiếc chìa khoá dẫn đến thành công, đặc biệt là vào những thời điểm như dịp lễ Tết, là thời điểm người tiêu dùng thường sẽ lựa chọn an toàn. Những “khách hàng” nổi tiếng và có uy tín của bạn sẽ tác động rất nhiều tới tâm lý mua hàng của người tiêu dùng. Giới thiệu khách hàng VIP của bạn chính là cách lôi kéo người tiêu dùng an tâm lựa chọn sản phẩm của bạn mà không cần thuyết phục quá nhiều.
4. Chất lượng dịch vụ và nhanh chóng
Có thể sản phẩm của bạn chưa phải là vượt trội, hãy dùng chất lượng dịch vụ cho chiến lược marketing tổng thể hiệu quả của bạn. Không chỉ vào dịp lễ Tết này, chất lượng dịch vụ luôn là vấn đề mà khách hàng quan tâm và ưu tiên hàng đầu.
Không chỉ vậy, khách hàng sẽ không muốn kéo dài việc mua sắm của mình khi Tết đã tới gần, vì vậy đừng làm tốn thời gian của họ, hãy mạnh dạn chốt đơn thật nhanh nhé!
KẾT LUẬN
Ngành hàng nào cũng cần phải nắm bắt được nhu cầu khách hàng, đặc biệt là những ngành hàng hot với độ cạnh tranh cao vút vào mùa Tết này. Với 4 tips đơn giản mà hữu ích VSS Corp vừa chia sẻ, bạn đã sẵn sàng thống lĩnh ngành hàng hot dịp lễ Tết này chưa? Đừng chần chừ alo ngay cho chúng tôi để nhận tư vấn về chiến lược marketing tổng thể hiệu quả cho doanh nghiệp của mình nhé!
Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn về Dịch vụ Giải pháp Marketing Tổng thể
VSSCORP – NEW HORIZON OF MARKETING
Website: http://vsscorp.vn/
Hotline: 0345 799 689
Địa chỉ:
► Chi nhánh Hà Nội: Số 18-A3, Ngõ 168 Hào Nam, Đống Đa
► Chi nhánh TP.HCM: Tầng 6, Số 156 Trần Quang Khải, Q.1
SĐT:
► Hà Nội: 024 323 216 75
► TP HCM: 028 629 119 33
Email: Vsscorpvn@gmail.com