10 LỜI KHUYÊN TẬN DỤNG FACEBOOK QUẢNG BÁ CHO THƯƠNG HIỆU
10 LỜI KHUYÊN TẬN DỤNG FACEBOOK QUẢNG BÁ CHO THƯƠNG HIỆU
Không thể phủ nhận Facebook là một kênh quảng bá cực kỳ hiệu quả cho các doanh nghiệp, thế nhưng có phải cứ chọn một bài đăng bất kỳ và đổ tiền vào để nhấn “Quảng cáo” là đã tốt?
Ghi nhớ 10 lời khuyên dưới đây để nắm được quân bài đắc lực Facebook Ads nhé!
» Xem thêm: Quản trị Quảng cáo Facebook
1. Tận dụng hình ảnh cover (ảnh bìa)
Bên cạnh hình ảnh đại diện thì ảnh bìa cũng là thứ thu hút ánh mắt của những vị khách ghé thăm fanpage. Hãy sử dụng những ảnh bìa có liên quan tới sự kiện đang diễn ra mà bạn mong muốn lôi kéo khách hàng, và sẽ càng tuyệt hơn nếu họ có thể là một phần của hình ảnh đó bởi tâm lý tin tưởng người dùng khác.
2. Lựa chọn hình ảnh đẹp - bắt mắt
Điều hiển nhiên để một bài quảng cáo nhận được quan tâm của nhiều người đó chính là các hình ảnh đẹp. Lựa chọn hình ảnh một cách chuẩn xác sẽ khiến người đọc để ý tới nội dung bài viết hơn đấy!
3. Custom Audience
Việc nhắm vào một nhóm công chúng mục tiêu có sẵn là cách tiếp cận khách hàng hiệu quả, giúp bạn giữ được những khách hàng cũ thân quen và không mất nhiều chi phí tìm kiếm khách hàng mới.
4. Dùng video để thu hút
Không thể phủ nhận rằng những video trên facebook thường nhận được sự quan tâm và tương tác cao hơn nhiều so với hình ảnh hay text. Thay vì việc chỉ thường xuyên đăng những bài viết hay hình ảnh nhàm chán, các video thú vị sẽ giúp cho thương hiệu của bạn được chú ý hơn nhiều.
5. Thúc đẩy chia sẻ
Đương nhiên doanh nghiệp nào cũng muốn giới thiệu sản phẩm của mình đến với khách hàng, nhưng đó lại không phải cách tối ưu để bạn tiếp cận được số lượng lớn người dùng facebook. Ngược lại, hãy sử dụng nhiều những content có thể được chia sẻ, ví dụ như các minigame hoặc khuyến mãi liên quan đến việc chia sẻ và comment bài đăng chẳng hạn.
6. Biến khách hàng thành một phần của dự án
Cảm giác “quan trọng” chắc chắn là một cảm giác tuyệt vời. Các khách hàng nếu được trở thành một phần trong những hoạt động của thương hiệu thì độ quan tâm và tương tác mạnh mẽ sẽ cao hơn. Tận dụng tâm lý khách hàng, bạn hãy giảm bớt cảm giác quảng cáo trong các nội dung của mình, thay vào đó là kêu gọi sự cộng tác của cộng đồng nhé.
7. Thử nghiệm nhiều quảng cáo
Cũng như một bài toán, việc thử hết các nghiệm có thể để tìm ra nghiệm thích hợp cuối cùng, đối với Facebook Ads, bạn cũng nên quảng cáo nhiều nội dung với ngân sách nhỏ để đánh giá và lựa chọn được bài viết thu hút nhất.
8. Nhiều hình ảnh quảng cáo cho một nội dung
Việc sử dụng nhiều loại hình ảnh, nhiều kích cỡ, các hình ảnh ngang dọc sẽ cuốn hút người xem tương tác nhiều hơn với bài viết của bạn.
9. Đưa ra thứ khách hàng muốn xem
Thay vì chỉ liên tục quảng cáo sản phẩm, hãy thử đem đến cho khách hàng những thông tin mà họ thực sự cần, thực sự quan tâm. Điều đó không chỉ tăng tương tác bài viết mà còn kéo khách hàng lại gần với doanh nghiệp hơn.
10. Phân khúc thị trường và tạo các mẫu quảng cáo tối ưu
Với tính năng tạo ra các mẫu quảng cáo thử nghiệm của Facebook, bạn còn ngại gì mà không thử? Hãy đưa ra những mẫu quảng cáo với hình ảnh, nội dung khác nhau và nhắm đúng phân khúc đối tượng, điều này có thể giúp bạn đánh giá phân khúc thị trường hiệu quả nhất đấy!
Kết luận
Trên đây là 10 lời khuyên cho bạn để tận dụng người trợ thủ Facebook một cách tối ưu nhất. Đừng để phí một con đường tiếp cận khách hàng nhanh chóng và dễ dàng nhất, hoặc nếu bạn vẫn còn chưa biết phải lan tỏa thương hiệu của mình bằng Facebook như thế nào thì hãy liên hệ và để VSS Corp ra tay giúp bạn nhé!
Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn về Dịch vụ Giải pháp Marketing Tổng thể
VSSCORP – NEW HORIZON OF MARKETING
Website: http://vsscorp.vn/
Hotline: 0345 799 689
Địa chỉ:
► Chi nhánh Hà Nội: Số 18-A3, Ngõ 168 Hào Nam, Đống Đa
► Chi nhánh TP.HCM: Tầng 6, Số 156 Trần Quang Khải, Q.1
SĐT:
► Hà Nội: 024 323 216 75
► TP HCM: 028 629 119 33
Email: Vsscorpvn@gmail.com