GIẢI PHÁP MARKETING TỔNG THỂ NÂNG CAO
GIẢI PHÁP MARKETING TỔNG THỂ NÂNG CAO
GIẢI PHÁP MARKETING TỔNG THỂ VÀ DỊCH VỤ TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC MARKETING CHO DOANH NGHIỆP SMEs
I – GIẢI PHÁP MARKETING TỔNG THỂ
1. Khái niệm giải pháp marketing tổng thể
2. Lợi ích marketing mang lại
3. Vì sao phải cần đến marketing tổng thể
4. VSS Corporation là ai?
5. Doanh nghiệp cần gì và khách hàng nghĩ gì?
6. Người tiên phong trong giải pháp marketing
7. Định hướng chuyển giao công nghệ marketing
II – Giải pháp dịch vụ tư vấn chiến lược marketing của VSS Corporation
1. Kế hoạch truyền thông tổng thể
- Phân tích SWOT
- Chân dung khách hàng mục tiêu
- Đánh gia đối thủ cạnh tranh
- Mục tiêu truyền thông
- Chiến lược truyền thông
Tiên phong trong giải pháp Marketing tổng thể cho doanh nghiệp, VSS Corporation đã và đang từng bước khẳng định mình trong lĩnh vực marketing agency.
Cùng với đội ngũ nhân sự chất lượng và chiến lược tổng thể hiệu quả, VSS hoạt động như một phòng marketing inhouse, hoàn thành nhiệm vụ đưa các doanh nghiệp đến gần hơn với thành công và đánh dấu tên tuổi trên thị trường Việt Nam.
1. GIẢI PHÁP MARKETING TỔNG THỂ
Khái niệm giải pháp Marketing tổng thể VSS Corp là gì ?
Marketing tổng thể được hiểu đơn giản là quá trình lên kế hoạch truyền thông doanh nghiệp và thực thi kế hoạch đó một cách trọn vẹn và toàn diện. Bao gồm : Marketing truyền thống và Marketing online.
Lợi ích mà marketing tổng thể đem lại
- Nâng cao giá trị thương hiệu: doanh nghiệp có thể lên kế hoạch chi tiết về định vị thương hiệu và hướng đi phù hợp nhất để nâng tầm thương hiệu. Giải pháp tổng thể sẽ bám sát với giá trị thương hiệu, giúp doanh nghiệp phát triển thương hiệu theo đúng mục tiêu đặt ra ban đầu
- Tiếp cận khách hàng tiềm năng: chiến dịch marketing tổng thể cho bạn cái nhìn tổng quát về định vị thương hiệu, sản phẩm và thị trường khách hàng tiềm năng, từ đó đưa ra được các giải pháp chi tiết để tiếp cận được nhóm khách hàng tiềm năng này
- Tối ưu doanh thu, lợi nhuận: xác định và phân bổ ngân sách từ sớm giúp cho bạn có thể kiểm soát được chi phí dành cho các chiến dịch marketing chặt chẽ, từ đó tối ưu về doanh thu cho doanh nghiệp
- Tăng hiệu quả truyền thông đa kênh: với marketing tổng thể, các chiến dịch marketing đa kênh là không thể thiếu. Marketing đa kênh giúp cho thương hiệu phủ rộng thị trường, tiếp cận được những khách hàng tiềm năng khác và nâng cao nhận diện thương hiệu
- Khi nào doanh nghiệp cần marketing tổng thể
- Khi doanh nghiệp mới thành lập: xây dựng một chiến lược marketing tổng thể ngay từ khi thành lập là một điều chắc chắn để tạo thành tiền đề cho các hoạt động marketing, phát triển thương hiệu lâu dài. Kế hoạch marketing này cần phù hợp với định hướng kinh doanh và định vị thương hiệu của doanh nghiệp.
- Khi doanh nghiệp cần bứt phá thị trường: mở rộng thị trường khách hàng tiềm năng, công bố sản phẩm mới hay đánh chiếm một thị trường hoàn toàn khác đều cần có một kế hoạch marketing tổng thể. Một kế hoạch tổng thể giúp cho doanh nghiệp có cái nhìn rõ ràng hơn về các hình thức marketing tiềm năng và kiểm soát ngân sách hiệu quả.
- Khi doanh nghiệp cần củng cố vị trí trên thị trường: marketing tổng thể giúp doanh nghiệp có thể đứng vững hoặc nâng cao vị thế trên thị trường lĩnh vực của bạn. Bằng sự kết hợp giữa các hình thức marketing và truyền thông hợp lý, thương hiệu của bạn sẽ trở nên nổi bật.
----------------------------------------
VSSCORP – NEW HORIZON OF MARKETING
► Chi nhánh Hà Nội: Số 24, ngõ 84 Phố Ngọc Khánh , Ba Đình, Hà Nội
► Chi nhánh TP.HCM: Tầng 6, Số 156 Trần Quang Khải, Q.1
► Hotline: 089 659 8986
VÌ SAO PHẢI CẦN ĐÉN MARKETING TỔNG THỂ CHO DOANH NGHIỆP SAU ĐẠI DỊCH COVID 19
Nhân sự :
Việc quản lý đội ngũ nhân sự đảm bảo đầy đủ yếu tố của phòng marketing cũng khiến CEO đau đầu từ việc tuyển dụng, quản lý, xây dựng quy trình vận hành bài bản. Nhìn nhận thực tế, đội ngũ truyền thông trẻ tuổi có xu hướng thay đổi công việc nhanh chóng, không có định hướng dài hạn. Chi phí lương cho một đội nhóm nội bộ tối thiểu 5 người không hề nhỏ.
Tối ưu chi phí :
- Tốn vào chi phí vận hành : Để bắt đầu marketing nội bộ có thể vận hành được ở mức cơ bản nhất vô cùng tốn kém khi phải tuyển dụng đầy đủ các vị trí chức năng nhiệm vụ. Khi chưa xây dựng được nên tảng tài nguyên căn bản thì marketing nội bộ gặp rất nhiều vấn đề về quy trình vận hành. Nhiều rủi ro trước mắt khi nhiều tháng thử việc trôi qua vẫn không nhìn thấy kết quả. Vì vậy, CEO sau vài tháng xây dựng vẫn cảm thấy thất vọng, luôn cảm giác thiếu điều gì đó ở đội ngũ Marketing nội bộ.
- Chưa tối ưu chi phí truyền thông : Chưa có kinh nghiệm và trải nghiệm ngành nghề nhiều khiến sự phối hợp giữa các phòng ban hoặc phối hợp với các bên đối tác thứ ba lãng phí rất nhiều tài nguyên, tiền bạc, chi tiêu nhiều nhưng hiệu quả không được như mong đợi. Vsscorporation khác biệt khi sở hữu các mối quan hệ, kinh nghiệm chuyên môn lâu năm, kiến thức đa ngành để đưa ra những tư vấn chính xác, có lợi cho doanh nghiệp, lường trước được rủi ro, tối ưu chi phí, tiêu một đồng hiệu quả hai đồng.
Thay đổi thị trường :
Kinh doanh online bùng nổ:
Đại dịch covid - 19 đã hình thành những xu hướng và thói quen tiêu dùng của khách hàng : sử dụng các ứng dụng thương mại điện tử, giao hàng tận dụng, thành toán số và không tiếp xúc. Do đó việc phát triển mua sắm trở nên thịnh hành và đòi hỏi doanh nghiệp nhanh chóng thay đổi và nắm bắt thời cơ. Đây là giai đoạn doanh nghiệp cần chuyển mình để bứt phá, thay đổi tư duy cũ để dẫn đầu.
Vấn đề thương hiệu được quan trọng :
Trong quá trình mua hàng của khách hàng, việc làm thương hiệu đóng góp vai trò giúp khách hàng tin tưởng vào doanh nghiệp và đẩy nhanh hành vi mua sắm. Đặc biệt khi thị trường cạnh tranh ngày càng lớn, nhãn hàng mọc ra như nấm khiến các doanh nghiệp sở hữu sản phẩm dịch vụ có tốt đến đâu cũng phải xây dựng thương hiệu một cách bài bản và đồng bộ để lan tỏa đến khách hàng.
Công nghệ 4.0
Dưới sự phát triển của internet và công nghệ như hiện nay, thông tin đến với khách hàng qua nhiều địa điểm khác nhau như : tìm kiếm trên google, các mạng xã hội ( facebook, instagram, tiktok, … ), thương mại điện tử, … họ trở nên quyền lực hơn khi có nhiều sự lựa chọn sản phẩm và dịch vụ của bên nào. Việc tiếp cận khách hàng cũng phải xuất hiện một cách hiệu quả hơn khi các thuật toán tìm kiếm, thuật toán hiển thị thay đổi hàng năm và gây khó khăn cho quảng cáo (đặc biệt là quảng cáo facebook).
Thời gian :
Trong quá trình quản lý, Giám đốc điều hành không có nhiều thời giờ xử lý bởi đối với việc vận hành cả bộ máy có thể phối hợp nhịp nhàng cần đến từng bộ phận có thể xử lý công việc nhanh gọn, chuyên môn hóa để CEO có thể xử lý những công việc quan trọng hơn.
Điều này cũng khiến doanh nghiệp mất chi phí cơ hội khi CEO không thể tập trung làm những việc khác, bỏ lỡ cơ hội kinh doanh.
Do đó, việc xây dựng được đội ngũ marketing biết việc đã không còn là bài toán đầu tư mà trở thành giải pháp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.
- Sở hữu quy trình chuyên nghiệp, nhân sự làm việc theo quy trình, linh hoạt trong việc thay đổi nhân sự
- Xây dựng nền tảng marketing đầy đủ để doanh nghiệp chỉ cần vận hành
- Không mất chi phí cơ hội vì chắc chắn sản phẩm nền tảng marketing làm ra sẽ tốt.
- Quy trình vận hành đơn giản nên sau khi chuyển giao nội bộ vận hành không tốn nhiều chi phí.
----------------------------------------
VSSCORP – NEW HORIZON OF MARKETING
► Chi nhánh Hà Nội: Số 24, ngõ 84 Phố Ngọc Khánh , Ba Đình, Hà Nội
► Chi nhánh TP.HCM: Tầng 6, Số 156 Trần Quang Khải, Q.1
► Hotline: 089 659 8986
VSS CORPORATION là ai?
Khởi đầu từ năm 2012, VSS Corporation bắt đầu gia nhập thị trường Marketing với danh xưng “ Phòng Marketing thuê ngoài ”. Định hướng này gặp nhiều khó khăn và thử thách trong giai đoạn những khái niệm và kiến thức về marketing còn khá mới mẻ. Vượt qua trở ngại này, VSS được xây dựng với một đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu trong ngành, hoàn thiện và phát triển những sản phẩm - dịch vụ nhằm “chữa trị” những vấn đề mà doanh nghiệp đang gặp phải về thương hiệu và doanh số.
Đội ngũ nhân sự trẻ, năng động, có nhiều kinh nghiệm trong nghành marketing
Điểm mạnh của VSS Corporation chính là “Giải pháp Marketing tổng thể" cho doanh nghiệp cùng với sự đa dạng các dịch vụ phù hợp với từng nhu cầu khác nhau của doanh nghiệp như quản trị Facebook ads, Quản trị Google Ads, Quản trị Content Marketing, thiết kế và xây dựng website hay gói quay chụp sản phẩm và dịch vụ…
Doanh nghiệp cần gì và khách hàng nghĩ gì?
Trong thời đại công nghệ số lên ngôi, nhiều chủ doanh nghiệp đã bắt đầu chịu chi và đầu tư nhiều hơn cho Marketing. Tuy nhiên với sự cạnh tranh đến từ nhiều doanh nghiệp lớn, có phòng ban marketing cùng những nguồn lực lớn mạnh khiến các doanh nghiệp nhỏ chưa thể tìm được chỗ đứng.
Một trong những kế hoạch marketing mà VSS Corp vạch ra cho khách hàng
Ngoài ra, lối tư duy và hành vi khách hàng cũng phát triển khác nhau theo từng giai đoạn dẫn đến sự cần thiết trong việc điều chỉnh linh hoạt các kế hoạch marketing. Điều này đòi hỏi các doanh nghiệp cần phải thực sự nhanh nhạy và linh hoạt với thị trường và đối tượng khách hàng. Đây là lúc các marketing agency phát huy tối đa những điểm mạnh về marketing giúp doanh nghiệp hiện thực hóa các kế hoạch marketing ngắn hạn và dài hạn.
Người tiên phong trong giải pháp Marketing tổng thể cho doanh nghiệp SMEs
Đánh giá đúng những vấn đề mà doanh nghiệp đang gặp phải, cùng với khả năng nắm bắt tình hình thị trường liên tục biến chuyển, VSS Corporation đang trở thành một trong những agency đứng đầu xu hướng “Giải pháp Marketing tổng thể ”.
Giải pháp Marketing tổng thể giải quyết những vấn đề doanh nghiệp còn thiếu khi nhận định về hành vi khách hàng và mô hình chung phát triển thương hiệu. Sau khi xác định rõ thị trường và đối tượng khách hàng cần tiếp cận, VSS sẽ lên kế hoạch marketing cụ thể theo từng giai đoạn như xác định khách hàng mục tiêu, định hướng tư duy khách hàng, lên chiến lược tiếp cận và đo lường hiệu quả các chiến dịch quảng cáo.
Một số khách hàng mà VSS Corp đã hợp tác trong suốt quá trình hoạt động.
Thay vì bỏ ra một khoản chi phí không hề nhỏ cùng với thời gian dài để xây dựng, đào tạo và quản lý một đội ngũ marketing chuyên nghiệp, doanh nghiệp vẫn hoàn toàn có thể được hưởng những giá trị tương đương một cách kinh tế hơn khi sử dụng dịch vụ Marketing tổng thể của VSS.
Dịch vụ tư vấn giải pháp marketing tổng thể đem lại cho doanh nghiệp một bản kế hoạch marketing hoàn chỉnh bao gồm: Phân tích và phát triển lộ trình các kênh marketing sao cho phát huy được lợi ích tối đa nhất - Tư vấn giải pháp marketing tối ưu tiếp cận đúng đối tượng giúp giảm thiểu chi phí - Theo dõi và giám sát hiệu quả thực hiện bằng các chỉ số KPI cụ thế, chi tiết.
Định vị thương hiệu cho khách hàng Swanbridal
Cùng với những chiến dịch marketing được đo lường và thực hiện nhằm đem lại lợi ích tối ưu cho doanh nghiệp, đội ngũ marketing VSS Corp đã được đào tạo chuyên môn hoá có khả năng theo sát tình hình biến động, cập nhật những xu hướng mới nhất của thị trường, phân tích và điều chỉnh linh hoạt để tìm ra điểm giao nhau hoàn hảo nhất giữa mục tiêu của doanh nghiệp và nhu cầu của khách hàng.
Định hướng chuyển giao công nghệ marketing cho doanh nghiệp
Hầu hết các marketing agency hiện nay đều đi theo phương thức hoạt động “kín kẽ”: độc lập và bảo mật về tất cả những thông tin marketing cho doanh nghiệp, dẫn tới việc sau một thời gian dài hoạt động vẫn chưa thể tích luỹ được nền tảng cơ bản về marketing để có thể tự mình tiếp tục nghiên cứu và phát triển thêm về sau.
Giải pháp mới từ VSS Corp: Chuyển giao công nghệ marketing cho doanh nghiệp bao gồm việc chuyển giao và hướng dẫn cho doanh nghiệp các kỹ năng, kiến thức và công cụ quảng cáo cơ bản cho doanh nghiệp, để doanh nghiệp có khả năng duy trì thương hiệu sau khi sử dụng Giải pháp marketing tổng thể.
Với dịch vụ này, doanh nghiệp có thể nắm được những kỹ năng cơ bản xử lý quảng cáo phù hợp với ngành nghề kinh doanh của mình, kỹ năng giải quyết một số khủng hoảng truyền thông, đồng thời có thể chủ động theo dõi hiệu quả của những chiến dịch marketing và hỗ trợ xây dựng cũng như vận hành đội ngũ marketing inhouse của riêng mình.
2. GIẢI PHÁP DỊCH VỤ TƯ VẤN MARKETING CỦA VSS CORP ( TỪ KẾ HOẠCH ĐẾN THỰC THI )
I - KẾ HOẠCH TRUYỀN THÔNG TỔNG THỂ
Kế hoạch xây dựng marketing bài bản cho doanh nghiệp chính là lời giải đáp bài toán tăng trưởng của thương hiệu. VSS Corp xây dựng kế hoạch với phương châm MAY ĐO - TỐC ĐỘ ( Kế hoạch thiết kế dành riêng cho từng doanh nghiệp vẫn đảm bảo tốc độ nhanh chóng ).
Phân tích SWOT :
Mô hình phân tích SWOT bao gồm Điểm mạnh - Điểm yếu - Cơ hội - Thách thức
Nếu doanh nghiệp muốn phát triển từng bước từ xây dựng thương hiệu uy tín, bền vững thì đây là bước không thể thiếu. SWOT là mô hình cơ bản không chỉ dành cho Marketing mà bất cứ người làm chủ doanh nghiệp nào cũng cần nắm rõ để phục vụ cho việc đưa ra quyết định của doanh nghiệp. Quá trình phân tích mô hình SWOT cũng sẽ cung cấp các thông tin hữu ích cho việc kết nối các khả năng, nguồn lực của doanh nghiệp với môi trường cạnh tranh mà doanh nghiệp đang hoạt động .
Chân dung khách hàng mục tiêu
Phân tích Chân dung khách hàng mục tiêu bao gồm : Nhân khẩu học - Tính cách - Tâm lý - Hành vi
Đây là yếu tố then chốt để các hoạt động marketing đạt được hiệu quả tối đa. Nó giống như việc bạn cần biết được mình nên nói gì trong các chiến dịch thì phải biết mình đang nói chuyện với ai và họ muốn nghe gì.
Thách thức trong kỷ nguyên số chính là có rất nhiều điểm chạm ( hay kênh ) tiếp xúc với khách hàng. Nếu không “vẽ” được chân dung của họ, chúng ta sẽ giống như người mù giữa biển truyền thông, chiến dịch marketing không phù hợp trên các nền tảng Google, Facebook, Instagram, Pinterest, email,… khiến chi phí marketing tăng cao trong khi hiệu quả thấp. VSS Corp sẽ giúp bạn theo chân khách hàng và vẽ được chân dung của họ để chọn hướng khai thác phù hợp nhất.
Đánh giá đối thủ cạnh tranh
Ông cha ta có câu “Biết mình biết ta trăm trận trăm thắng”, phân tích đối thủ cạnh tranh là quá trình xác định các doanh nghiệp trong thị trường cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ tương tự doanh nghiệp của bạn và đánh giá những đối thủ đó dựa trên một tập hợp các tiêu chí kinh doanh được xác định trước.
Phân tích đối thủ cạnh tranh tốt sẽ giúp chúng ta nhìn thấy doanh nghiệp của và đối thủ cạnh tranh thông qua con mắt của khách hàng. Từ đó xác định điều có thể cải thiện đồng thời cũng như tiết lộ thông tin thích hợp về độ bão hòa của thị trường, cơ hội kinh doanh và các chiến lược kinh doanh hiệu quả trong ngành.
Mục tiêu truyền thông VSS Corp
Là thông điệp bao quát và được củng cố bởi tất cả các yếu tố truyền thông để tác động đến đối tượng khách hàng mục tiêu. Đối với VSS Corp, đây là việc đưa ra phương hướng truyền thông để đưa thương hiệu tiếp cận khách hàng.
Lấy ví dụ vắn tắt ở các dự án tiêu biểu VSS Corp đã xây dựng :
XHOME Eco là một sản phẩm nội thất thuộc hệ thống công ty nội thất XHOME - sản phẩm nhấn mạnh vào sự khác biệt không chứa chất gây ung thư so với với các nội thất khác trên thị trường.
Sau khi nghiên cứu sản phẩm, VSS Corp đã đưa ra mục tiêu truyền thông là“ Nội thất sạch “ với hướng đi “cộng đồng” nhiều hơn là quá focus vào sản phẩm. Cùng với đó, chúng tôi xây dựng những chiến dịch liên quan đến cộng đồng như “ Lớp học ung thư dành cho Bệnh nhân ung thư”, booking KOLs quan tâm đến trẻ em ( những người quan tâm đến sức khỏe và nội thất ), ... các nền tảng website, facebook hướng đến trải nghiệm mang tính nhân đạo, từ đó dẫn dắt khách hàng và công chúng một cách nhẹ nhàng đi vào giá trị cốt lõi của sản phẩm.
Chiến lược truyền thông
Chiến lược truyền thông : Là các phương pháp, cách thức tiếp cận khách hàng mục tiêu, giúp cho khách hàng nhận biết thương hiệu, đồng thời cung cấp thông tin để khách hàng tìm hiểu về sản phẩm và dịch vụ, từ đó khách hàng dùng thử sản phẩm, quyết định mua sắm và trung thành với thương hiệu và sản phẩm của công ty.
Mỗi doanh nghiệp hay sản phẩm VSS Corp đưa ra những chiến lược truyền thông phù hợp, tận dụng và khai thác các yếu tố nội tại của doanh nghiệp.
----------------------------------------
VSSCORP – NEW HORIZON OF MARKETING
► Chi nhánh Hà Nội: Số 24, ngõ 84 Phố Ngọc Khánh , Ba Đình, Hà Nội
► Chi nhánh TP.HCM: Tầng 6, Số 156 Trần Quang Khải, Q.1
► Hotline: 089 659 8986
II - XÂY DỰNG TÀI NGUYÊN
Các hạ tầng, tài nguyên marketing được xây dựng nhằm hoàn thiện các nền tảng truyền thông, cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin về sản phẩm, dịch vụ và doanh nghiệp đến khách hàng.
Có một hệ thống tài nguyên marketing sẽ là tài sản giúp doanh nghiệp có thể sử dụng lâu dài và bền vững cũng như hỗ trợ giai đoạn chuyển giao công nghệ Marketing của VSSCorp đối với doanh nghiệp.
Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu
Xây dựng nền tảng các kênh
- Website của doanh nghiệp
Doanh nghiệp nào cũng nên có 1 website không chỉ để thống nhất được các thông tin về doanh nghiệp, nâng cao hình ảnh thương hiệu mà còn mở rộng được nhiều kênh quảng cáo.
Khác biệt VSS Corp khi xây dựng website chính là website code tay 100% và thiết kế ĐỘC BẢN thể hiện sự độc đáo của doanh nghiệp.
» Xem thêm : Dịch vụ thiết kế website của VSS Corp
- Các kênh isocals : Facebook, Instagram, Zalo, Tiktok
Các kênh mạng xã hội được thiết lập và định hướng theo các mục tiêu khác nhau tùy thuộc vào tính chất các kênh.
Xây dựng media doanh nghiệp
Trong thời đại bùng nổ xu hướng Video Marketing thì các video chia sẻ thông tin sản phẩm, dịch vụ, giới thiệu doanh nghiệp hay sự kiện là những tài nguyên giúp doanh nghiệp thu hút sự tin tưởng của khách hàng và nâng cao hình ảnh thương hiệu.
Thế mạnh sở hữu đội ngũ media chuyên nghiệp, mỗi video marketing được VSS Corp xây dựng bùng nổ ý tưởng, bài bản, tốc độ xử lý video nhanh chóng và tối ưu.
» Xem thêm : Dịch vụ Media tổng thể của VSS Corp
III - QUẢN TRỊ
Booking KOLs, Influencers
Hợp tác với người có sức ảnh hưởng là một trong những chiến dịch không thể thiếu của các brand khi vừa có thể quảng bá thương hiệu, vừa xây dựng hình ảnh và bán hàng nhanh chóng. Người Việt Nam với tâm lý đám đông, bị thu hút bởi những người nổi tiếng khiến việc sử dụng hình thức truyền thông này trở thành xu hướng.
Với VSS Corp, việc booking không chỉ đơn thuần chọn lấy 1 người, việc lựa chọn KOLs, influencers dựa trên các yếu tố phù hợp với hình ảnh, thông điệp của brand. Và chiếm 90% sự thành công nằm ở việc VSS Corp đưa kế hoạch truyền thông sau đó, giai đoạn sử dụng và kết quả cụ thể để tận dụng triệt để tài nguyên và đồng tiền mà doanh nghiệp bỏ ra.
Báo chí truyền thông
Một hình thức PR nhanh chóng nữa mà VSS Corp đưa vào trong dự án của mình. Booking báo chí mang lại vô vàn lợi ích dành cho brand như tăng nhận diện thương hiệu trong thời gian ngắn, tăng độ uy tín, giới thiệu sản phẩm dịch vụ hay tăng top tìm kiếm.
Khác với các agency marketing khác, đối với phương pháp của VSS Corp, việc khai thác 1 bài báo không dừng lại ở 1 mục tiêu mà quy về một mối với mục đích sử dụng dài hạn. Trong khi, đại đa số các bài báo mà doanh nghiệp đã mất nhiều chi phí cho chúng lại chỉ có tác dụng trong thời gian ngắn đã mất thứ hạng.
Sự kiện, hội thảo
Sự kiện và hội thảo tùy vào từng thời điểm mang lại nhiều mục tiêu cho dự án truyền thông. Chúng đều có một điểm chính như một lời tuyên bố của doanh nghiệp đối với các đối tượng khách hàng, đối tác, công chúng. Đồng thời, việc xây dựng hội thảo thể hiện chuyên môn và tạo độ tin cậy với sản phẩm dịch vụ.
Quảng cáo offline
Dù rằng với thời đại công nghệ 4.0 nhưng việc sử dụng hình thức truyền thông offline vẫn phổ biến và đạt được hiệu quả nhất định. Đây là hình thức quảng cáo bằng việc đặt frame thang máy, đèn led điện tử quảng cáo tại các kênh truyền hình, đặt banner tại các quán cafe, các địa điểm công cộng,.. wifi marketing.
Đây là hình thức tiếp cận gần nhất đến khách hàng mục tiêu nhưng hiệu quả không chỉ nằm ở việc chúng ta “đặt” chúng ở đâu mà còn là việc truyền cảm xúc đến khách hàng như thế nào. Mỗi content, key visual VSS Corp đưa ra tận dụng được sức sáng tạo và thông điệp ấn tượng đến người xem.
Content marketing
“Content is King” - là vũ khí thượng hạng của mọi chiến dịch truyền thông thương hiệu. Không chỉ truyền tải thông điệp của doanh nghiệp về sản phẩm đến khách hàng bằng câu chữ, mà đội ngũ VSSCorp tập trung sáng tạo và tối ưu các dạng content khác nhau để ghi dấu ấn trong tâm trí khách hàng.
Theo cập nhật thuật toán mới nhất của Google từ THÁNG 7 - 2021 và bão Facebook từ tháng 10 năm 2020 đã thay đổi tư duy của việc content hiện nay. Nhấn mạnh vào việc creative content ( Nội dung sáng tạo ) và các nội dung mang tính chuyên gia, tất cả các kênh đều đang đòi hỏi chất lượng nhiều hơn là số lượng như trước
KẾT LUẬN
Với kinh nghiệm 8 năm trong lĩnh vực marketing cùng hơn 500 khách hàng và hàng ngàn dự án lớn nhỏ khác nhau, VSS Corporation đã chứng minh năng lực của một phòng marketing thuê ngoài và gói giải pháp marketing tổng thể cùng đội ngũ nhân sự kinh nghiệm và dịch vụ chất lượng không ngừng cải tiến theo từng ngày nhằm mang lại những lợi ích tối ưu nhất cho các doanh nghiệp Việt.