MENU
Banner

Giải pháp Marketing tổng thể và chuyển giao công nghệ Marketing doanh nghiệp

Là một thành viên của tập đoàn VSI Group, VSS Corporation không ngừng nỗ lực để trở thành cái tên dẫn đầu trong "Tư vấn chiến lược Marketing doanh nghiệp" với sứ mệnh đẩy bật thương hiệu doanh nghiệp lên tầm cao mới trong trường đua kinh doanh khắc nghiệt.
Liên hệ ngayLiên hệ ngay

NGÀNH CƯỚI : TỪ CON SỐ KHÔNG ĐẾN DOANH THU CHỤC TỶ - SWAN BRIDAL x VSS CORP [ CLIENT HIGHLIGHT ]

NGÀNH CƯỚI : TỪ CON SỐ KHÔNG ĐẾN DOANH THU CHỤC TỶ - SWAN BRIDAL x VSS CORP [ CLIENT HIGHLIGHT ]

VSS Corp x Swan Bridal

Service provided : Giải Pháp Marketing Tổng thể

Chiến lược truyền thông dài hạn cho Thương hiệu Váy cưới từ con số 0 vươn tầm thành top 5 thương hiệu váy cưới lớn nhất Hà Thành

VẤN ĐỀ 

Từ năm 2015 : Doanh nghiệp mới thành lập bắt đầu ra mắt thị trường

Từ năm 2019 : Tái định vị thương hiệu (Re-branding) chuyển mình từ thương hiệu tầm trung lên thương hiệu Thời trang váy cưới cao cấp

GIẢI PHÁP CỦA VSS CORP 

CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU 

Dựa vào các yếu tố sản phẩm và chủ doanh nghiệp, VSS Corp lựa chọn key truyền thông :

1, Thương hiệu có dịch vụ chăm sóc cô dâu cao cấp nhất : Thiết lập dịch vụ Swan Crown - Dịch vụ Chăm sóc cô dâu Bậc nhất của Swan Bridal - Quy trình từ thử váy cưới đến lên kết thưc tiệc đều được Chuyên viên Swan chăm sóc với ekip Makeup, Đội ngũ photographer và quay phim chuyện nghiệp

2, Váy cưới dành riêng cho các cô dâu Việt Nam : Xây dựng concept sản phẩm quy chuẩn và đồng bộ

+ Tính ứng dụng của sản phẩm : Cùng với triết lý sản phẩm của Chloe Vũ, chúng mình nhấn mạnh vào sự linh hoạt của các dáng váy cưới trong suốt thời gian hình thành thương hiệu. Đây cũng là xu hướng phát triển của các brand lớn trên thế giới.

+ Là thương hiệu nổi bật với dáng Váy cưới công chúa làm chủ đạo : Mang tính thực tế cao, váy cưới bồng xòe vẫn là ưu tiên lựa chọn của các cô dâu Việt và cũng là linh hồn trong các bộ BST của Swan Bridal

+ Chỉ lựa chọn model là người Việt Nam 

swan bridal 2022

 

XÂY DỰNG NỀN TẢNG

Việc phủ sóng mọi nền tảng không chỉ tối đa chi phí, còn giúp Swan Bridal tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Website : Là thời trang váy cưới cao cấp, Website Swan Bridal được thiết kế độc đáo với tone màu đen - hồng có độ tương phản cao, các section thích ứng với các Collection mà VSS Corp thiết lập. Sitemap được thiết kế vừa hỗ trợ đẩy SEO, vừa điều hướng khách hàng khám phá thương hiệu. Trải nghiệm khách hàng cũng là yếu tố VSS Corp quan tâm nhiều nhất trong website này.

swan bridal

 

VSS CORP – NEW HORIZON OF MARKETING 

Đăng ký

----------------------------------------
VSSCORP – NEW HORIZON OF MARKETING

Chi nhánh Hà Nội: Số 24, ngõ 84 Phố Ngọc Khánh , Ba Đình, Hà Nội
Chi nhánh TP.HCM: Tầng 6, Số 156 Trần Quang Khải, Q.1
Hotline: 089 659 8986

Facebook : Đi cùng với các thời kỳ đi từ đỉnh cao đến khủng hoảng của facebook, VSS Corp nhanh nhạy update để tận dụng tối đa tính năng của nền tảng giúp thương hiệu tạo độ phủ thương hiệu tốt nhất.

Instagram : Là kênh đặc thù và tối ưu cho ngành thời trang, Swan Bridal luôn có lượng tương tác tự nhiên, đều đặn đến từ kênh này

Tiktok : Vào thời điểm tiktok manh nha tại thị trường Việt Nam cuối 2018, VSS Corp cảm nhận sẽ đây là kênh tiềm năng khiến chúng mình nhanh chóng đưa ra quyết định xây dựng kênh và có nhiều thành quả tại thời điểm đó.

swan bridal 2

CÁC BỘ SƯU TẬP TIÊU BIỂU

Làm thời trang không thể thiếu các Bộ sưu tập mỗi khi vào mùa. Các BST được xây dựng dựa trên cảm hứng của Giám đốc Sáng tạo Chloe Vũ. VSS Corp triển khai từ ý tưởng, chuẩn bị, decor đến thực hiện quay chụp. Mỗi collection này đều được team Creative của VSS Corp thực hiện hóa thành ngôn từ, hình ảnh đến câu chuyện để diễn tả được thông điệp của Chloe.

swan bridal 3

swan bridal 5

swan bridal

CÁC CHIẾN DỊCH TRUYỀN THÔNG NGẮN HẠN 

Là thương hiệu đã có chỗ đứng trong ngành, việc liên tục mở rộng tệp khách hàng, tạo tầm ảnh hưởng và duy trì nhiệt độ thương hiệu là điều chúng mình hướng tới thực hiện cho Swan Bridal. Định kỳ ra mắt các collection để tạo xu hướng và thúc đẩy doanh số.

1, Ra mắt dòng váy cưới mới - Glamour Swan 2019 - Dòng váy cưới được ấp ủ một thời gian dài, Swan Glamour được xây dựng cầu kì từ Hình ảnh, Câu chuyện và tạo độ phủ thương hiệu

swan bridal

2, Thành công tạo tiếng vang với các campaign không chỉ là các Bộ sưu tập chuyên nghiệp, VSS Corp phân bổ chiến lược tạo độ phủ thương hiệu hiệu quả với các idea sáng tạo như Campaign "Điều ước Tháng 7" được đón nhận bởi công chúng và truyền hình.

swan bridal

3. Chiến lược đổi tên thành công từ Fiance' Bridal sang Swan Bridal

Việc chuyển đối phân khúc từ trung lên cao cấp, đồng thời đổi tên thương hiệu mang lại rất nhiều rủi ro như giảm sút doanh số trong thời gian đầu, mất nhận biết thương hiệu với khách hàng cũ ... Tuy nhiên VSS Corp đã làm thành công, hơn hết mang về doanh số vô cùng ấn tượng trong thời gian này.

Liên hệ 089 659 8986 để biết thông tin chi tiết về Chiến lược đổi tên và chuyển đổi thanh công thương hiệu cao cấp Swan Bridal

swan bridal 6

KẾT QUẢ TRUYỀN THÔNG 

1, Tăng trưởng về doanh số

Không cần xác nhận bởi những con số phù phiếm, "ảo ma", từ chiến lược thành công và hiệu quả về doanh số, Swan Bridal đã từ cửa hàng nhỏ ở Giảng Võ đã chuyển ra showroom mới khang trang tại 83 An Trạch với hơn 300m2 với 2 tầng váy và 1 tầng studio chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, việc vững vàng qua mùa đại dịch Covid ảnh hưởng nặng nề đến tất cả dịch vụ ngành cưới của Swan Bridal cũng đã cho thấy sự cố gắng của VSS Corp trong việc hỗ trợ tối đa Doanh nghiệp thân thiết Swan Bridal

swan bridal

2, Các video viral tự nhiên 

Lợi thế từ những video viral marketing cũng chính là yếu tố tạo nên tiếng vang cho thương hiệu Swan Bridal. Chúng mình đã có những video được lên tự nhiên với hơn 2 triệu lượt xem, 2 triệu lượt tiếp cận, 22 nghìn bày tỏ cảm xúc, 4,2 lượt bình luận tự nhiên

( Link video viral : https://www.facebook.com/VayCuoiFianceBridal/videos/413106199503066 ) 

swan bridal

Là Phòng Markerting thuê ngoài của Swan Bridal, VSS Corp hoàn thành trọn vẹn vai trò của mình, 

ĐỂ LÀM ĐƯỢC ĐIỀU NÀY, VSS CORP ĐÃ LÀM GÌ ? 

1, Tư vấn chiến lược thương hiệu bài bản

Việc thiết lập và xây dựng chiến lược thương hiệu tại giai đoạn đầu chính là yếu tố quan trọng nhất để VSS Corp đưa các con đường phát triển của Swan Bridal đi đúng hướng.

2, Giải pháp Marketing Tổng thể

Thực thi từ A - Z không chỉ mang đến độ hiệu quả, tính thống nhất cho kế hoạch đã đề ra, VSS Corp triển khai với đội ngũ chuyên nghiệp, bài bản và quy trình làm việc khoa học để mang đến sự tin nhiệm cho CEO&Founder Chloe Vũ.

Cuối cùng, VSS Corp tại đây gửi lời cảm ơn sự tin tưởng của Swan Bridal CEO & Founder Chloe Vũ trong suốt thời gian hơn 4 năm qua, đồng thời hứa hẹn vào tương lai phát triển hơn nữa.

VSS CORP – NEW HORIZON OF MARKETING 

Đăng ký

----------------------------------------
VSSCORP – NEW HORIZON OF MARKETING

Chi nhánh Hà Nội: Số 24, ngõ 84 Phố Ngọc Khánh , Ba Đình, Hà Nội
Chi nhánh TP.HCM: Tầng 6, Số 156 Trần Quang Khải, Q.1
Hotline: 089 659 8986

 

 


Bài viết liên quan

Banner

Bắt đầu ngay hôm nay

Xây dựng chỗ đứng thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn cùng hơn 3000 dự án đã thành công tại VSS Corporation
Liên hệ ngayLiên hệ ngay
Logo
Thuộc Tập Đoàn Đầu Tư Thông Minh Việt Nam. Với 8 năm kinh nghiệm và hơn 1000 khách hàng cùng các dự án lớn nhỏ khác nhau, VSS Corporation tự hào là một trong những cái tên dẫn đầu về "Giải pháp marketing tổng thể" trong thời đại của "Phòng marketing thuê ngoài" và "Chuyển giao công nghệ Marketing" cho doanh nghiệp.

Họ và tên: *

Email: *

Số điện thoại: *

Bạn muốn tư vấn? *

Văn phòng Hà Nội
Địa chỉ:Số 24, ngõ 84 Phố Ngọc Khánh , Ba Đình, Hà Nội
Văn phòng thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ:Tầng 6, Số 156 Trần Quang Khải, Quận 1, HCM