MENU
Banner

Giải pháp Marketing tổng thể và chuyển giao công nghệ Marketing doanh nghiệp

Là một thành viên của tập đoàn VSI Group, VSS Corporation không ngừng nỗ lực để trở thành cái tên dẫn đầu trong "Tư vấn chiến lược Marketing doanh nghiệp" với sứ mệnh đẩy bật thương hiệu doanh nghiệp lên tầm cao mới trong trường đua kinh doanh khắc nghiệt.
Liên hệ ngayLiên hệ ngay

555 Triệu - GÓI CHUYỂN NHƯỢNG MARKETING, CHỈ DÀNH CHO CEO "TRÀN" THAM VỌNG

555 Triệu - GÓI CHUYỂN NHƯỢNG MARKETING, CHỈ DÀNH CHO CEO "TRÀN" THAM VỌNG

Thấu hiểu mong muốn của các CEO - ”Xây dựng Marketing nội bộ có thể vận hành mượt mà”, VSS Corp cho ra mắt giải pháp “VSS Corp 555” , trọn gói chuyển nhượng marketing “NHANH” ”GỌN” ”TỐI ƯU CHI PHÍ”. 

" 555 LÀ GÌ??? " 

NHỮNG VẤN ĐỀ CEO GẶP PHẢI TRONG QUÁ TRÌNH XÂY DỰNG QUY TRÌNH MARKETING NỘI BỘ

Để hoàn thiện bộ máy cơ cấu của doanh nghiệp, CEO luôn ấp ủ xây dựng Marketing nội bộ. CEO với kinh nghiệm chuyên sâu về kinh doanh sản phẩm nhưng chưa đủ kinh nghiệm về thị trường truyền thông mời mẻ tại Việt Nam. Dưới đây là những phiền muộn của CEO : 

1, Nhân sự :

Việc quản lý đội ngũ nhân sự đảm bảo đầy đủ yếu tố của phòng marketing cũng khiến CEO đau đầu từ việc tuyển dụng, quản lý, xây dựng quy trình vận hành bài bản. Nhìn nhận thực tế, đội ngũ truyền thông trẻ tuổi có xu hướng thay đổi công việc nhanh chóng, không có định hướng dài hạn. Chi phí lương cho một đội nhóm nội bộ tối thiểu 5 người không hề nhỏ.

2, Tối ưu chi phí :

 Tốn vào chi phí vận hành : Để bắt đầu marketing nội bộ có thể vận hành được ở mức cơ bản nhất vô cùng tốn kém khi phải tuyển dụng đầy đủ các vị trí chức năng nhiệm vụ. Khi chưa xây dựng được nên tảng tài nguyên căn bản thì marketing nội bộ gặp rất nhiều vấn đề về quy trình vận hành. Nhiều rủi ro trước mắt khi nhiều tháng thử việc trôi qua vẫn không nhìn thấy kết quả. Vì vậy, CEO sau vài tháng xây dựng vẫn cảm thấy thất vọng, luôn cảm giác thiếu điều gì đó ở đội ngũ Marketing nội bộ.

+Chưa tối ưu chi phí truyền thông : Chưa có kinh nghiệm và trải nghiệm ngành nghề nhiều khiến sự phối hợp giữa các phòng ban hoặc phối hợp với các bên đối tác thứ ba lãng phí rất nhiều tài nguyên, tiền bạc, chi tiêu nhiều nhưng hiệu quả không được như mong đợi. Vsscorporation khác biệt khi sở hữu các mối quan hệ, kinh nghiệm chuyên môn lâu năm, kiến thức đa ngành để đưa ra những tư vấn chính xác, có lợi cho doanh nghiệp, lường trước được rủi ro, tối ưu chi phí, tiêu một đồng hiệu quả hai đồng.

3, Thay đổi thị trường : 

  • Kinh doanh online bùng nổ : 

Đại dịch covid - 19 đã hình thành những xu hướng và thói quen tiêu dùng của khách hàng : sử dụng các ứng dụng thương mại điện tử, giao hàng tận dụng, thành toán số và không tiếp xúc. Do đó việc phát triển mua sắm trở nên thịnh hành và đòi hỏi doanh nghiệp nhanh chóng thay đổi và nắm bắt thời cơ. Đây là giai đoạn doanh nghiệp cần chuyển mình để bứt phá, thay đổi tư duy cũ để dẫn đầu.

  • Vấn đề thương hiệu được quan trọng : 

Trong quá trình mua hàng của khách hàng, việc làm thương hiệu đóng góp vai trò giúp khách hàng tin tưởng vào doanh nghiệp và đẩy nhanh hành vi mua sắm. Đặc biệt khi thị trường cạnh tranh ngày càng lớn, nhãn hàng mọc ra như nấm khiến các doanh nghiệp sở hữu sản phẩm dịch vụ có tốt đến đâu cũng phải xây dựng thương hiệu một cách bài bản và đồng bộ để lan tỏa đến khách hàng. 

  • Công nghệ 4.0 

Dưới sự phát triển của internet và công nghệ như hiện nay, thông tin đến với khách hàng qua nhiều địa điểm khác nhau như : tìm kiếm trên google, các mạng xã hội ( facebook, instagram, tiktok, … ), thương mại điện tử, … họ trở nên quyền lực hơn khi có nhiều sự lựa chọn sản phẩm và dịch vụ của bên nào. Việc tiếp cận khách hàng cũng phải xuất hiện một cách hiệu quả hơn khi các thuật toán tìm kiếm, thuật toán hiển thị thay đổi hàng năm và gây khó khăn cho quảng cáo (đặc biệt là quảng cáo facebook).

4, Thời gian : 

Trong quá trình quản lý, Giám đốc điều hành không có nhiều thời giờ xử lý bởi đối với việc vận hành cả bộ máy có thể phối hợp nhịp nhàng cần đến từng bộ phận có thể xử lý công việc nhanh gọn, chuyên môn hóa để CEO có thể xử lý những công việc quan trọng hơn. 

Điều này cũng khiến doanh nghiệp mất chi phí cơ hội khi CEO không thể tập trung làm những việc khác, bỏ lỡ cơ hội kinh doanh. 

Do đó, việc xây dựng được đội ngũ marketing biết việc đã không còn là bài toán đầu tư mà trở thành giải pháp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

 

Hiểu được điều đó, VSS Corp đã xây dựng giải pháp CHUYỂN NHƯỢNG MARKETING “VSS CORP 555” để trả lời và giải quyết các nhu cầu của doanh nghiệp : làm thế nào để doanh nghiệp có thể kinh doanh hiệu quả cùng lan tỏa thương hiệu một cách CHUYÊN NGHIỆPBỀN VỮNG

 “VSS Corp 555” là gói dịch vụ xây dựng tài chuyên và chuyển giao quy trình vận hành Marketing, đảm bảo phương án và thực thi xây dựng thương hiệu, thúc đẩy kinh doanh cho doanh nghiệp, đồng thời hướng dẫn tuyển dụng và xây dựng đội ngũ marketing nội bộ cho doanh nghiệp. 

“VSS CORP 555” GIẢI QUYẾT PHIỀN MUỘN CỦA DOANH NGHIỆP NHƯ THẾ NÀO ?

  • Sở hữu quy trình chuyên nghiệp, nhân sự làm việc theo quy trình, linh hoạt trong việc thay đổi nhân sự

  • Xây dựng nền tảng marketing đầy đủ để doanh nghiệp chỉ cần vận hành

  • Không mất chi phí cơ hội vì chắc chắn sản phẩm nền tảng marketing làm ra sẽ tốt.

  • Quy trình vận hành đơn giản nên sau khi chuyển giao nội bộ vận hành không tốn nhiều chi phí.

chuyển giao công nghệ marketing

NHỮNG DOANH NGHIỆP PHÙ HỢP VỚI “ VSS Corp 555” 

1.Tái định vị thương hiệu dựa trên nền tảng đã có  

Rất nhiều các doanh nghiệp có tuổi đời thâm niên từ 10 năm trở nên đã trở thành những khách hàng gắn bó với VSS Corp. Như đã trao đổi phía trên, việc dậm chân tại chỗ để phụ thuộc vào truyền miệng, khách hàng cũ, tư duy bán hàng cũ đã không còn hiệu quả, hay nói vui là “nội lực mạnh nhưng dần mất hút trên thị trường”. Điều này thôi thúc các doanh nghiệp kinh nghiệm lâu đời phải kịp thời “tái định vị lại thương hiệu”

Các doanh nghiệp sản xuất đang gặp tình trạng các nhãn hàng OEM đang tụt giảm doanh số. Cần thiết phải có thương hiệu riêng để đáp ứng khối lượng sản xuất trên dây chuyền vận hành.

2.Doanh nghiệp xây dựng mới từ những viên gạch đầu tiên.

Làm một trong những thế mạnh của VSS Corp - Xây dựng tổng thể từ những bước đầu tiên. Trong hành trình của các nhà đầu tư, các tập tập đoàn, công ty sở hữu hệ thống các thương hiệu đính đàm luôn luôn có những ý tưởng kinh doanh mới. VSS Corp sẽ xây dựng mới từ việc tên gọi, cốt lõi, đến phương hướng tiếp cận và ra mắt trên thị trường như thế nào để thực hiện được ý tưởng này của doanh nghiệp.

Tiền thân là VSS Group với đội ngũ nhân sự xây dựng thành công các brand nội bộ, hơn ai hết chúng tôi hiểu được tính quan trọng, nhất quán và bổ trợ giữa kinh doanh - truyền thông. Lắng nghe và thấu hiểu khách hàng đưa ra những giải pháp toàn diện - vừa vặn, thiết kế cho từng doanh nghiệp. 

TỔNG QUAN VỀ "VSS CORP 555" 

I/ KẾ HOẠCH VÀ TIMELINE 

Kế hoạch xây dựng marketing bài bản cho doanh nghiệp chính là lời giải đáp bài toán tăng trưởng của thương hiệu. VSS Corp xây dựng kế hoạch với phương châm MAY ĐO - TỐC ĐỘ ( Kế hoạch thiết kế dành riêng cho từng doanh nghiệp vẫn đảm bảo tốc độ nhanh chóng ).

chuyển giao công nghệ marketing

1, Phân tích SWOT : 

Mô hình phân tích SWOT bao gồm Điểm mạnh - Điểm yếu - Cơ hội - Thách thức 

Nếu doanh nghiệp muốn phát triển từng bước từ xây dựng thương hiệu uy tín, bền vững thì đây là bước không thể thiếu. SWOT là mô hình cơ bản không chỉ dành cho Marketing mà bất cứ người làm chủ doanh nghiệp nào cũng cần nắm rõ để phục vụ cho việc đưa ra quyết định của doanh nghiệp. Quá trình phân tích mô hình SWOT cũng sẽ cung cấp các thông tin hữu ích cho việc kết nối các khả năng, nguồn lực của doanh nghiệp với môi trường cạnh tranh mà doanh nghiệp đang hoạt động .

2, Chân dung khách hàng mục tiêu

Phân tích Chân dung khách hàng mục tiêu bao gồm : Nhân khẩu học - Tính cách - Tâm lý - Hành vi 

Đây là yếu tố then chốt để các hoạt động marketing đạt được hiệu quả tối đa. Nó giống như việc bạn cần biết được mình nên nói gì trong các chiến dịch thì phải biết mình đang nói chuyện với ai và họ muốn nghe gì. 

Thách thức trong kỷ nguyên số chính là có rất nhiều điểm chạm ( hay kênh ) tiếp xúc với khách hàng. Nếu không “vẽ” được chân dung của họ, chúng ta sẽ giống như người mù giữa biển truyền thông, chiến dịch marketing không phù hợp trên các nền tảng Google, Facebook, Instagram, Pinterest, email,… khiến chi phí marketing tăng cao trong khi hiệu quả thấp. VSS Corp sẽ giúp bạn theo chân khách hàng và vẽ được chân dung của họ để chọn hướng khai thác phù hợp nhất.

3, Đánh giá đối thủ cạnh tranh 

Ông cha ta có câu “Biết mình biết ta trăm trận trăm thắng”, phân tích đối thủ cạnh tranh là quá trình xác định các doanh nghiệp trong thị trường cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ tương tự doanh nghiệp của bạn và đánh giá những đối thủ đó dựa trên một tập hợp các tiêu chí kinh doanh được xác định trước.

Phân tích đối thủ cạnh tranh tốt sẽ giúp chúng ta  nhìn thấy doanh nghiệp của và đối thủ cạnh tranh thông qua con mắt của khách hàng. Từ đó xác định điều có thể cải thiện đồng thời cũng như tiết lộ thông tin thích hợp về độ bão hòa của thị trường, cơ hội kinh doanh và các chiến lược kinh doanh hiệu quả trong ngành.

4, Mục tiêu truyền thông VSS Corp

Là thông điệp bao quát và được củng cố bởi tất cả các yếu tố truyền thông để tác động đến đối tượng khách hàng mục tiêu. Đối với VSS Corp, đây là việc đưa ra phương hướng truyền thông để đưa thương hiệu tiếp cận khách hàng.

Lấy ví dụ vắn tắt ở các dự án tiêu biểu VSS Corp đã xây dựng : 

XHOME Eco là một sản phẩm nội thất thuộc hệ thống công ty nội thất XHOME - sản phẩm nhấn mạnh vào sự khác biệt không chứa chất gây ung thư so với với các nội thất khác trên thị trường. 

Sau khi nghiên cứu sản phẩm, VSS Corp đã đưa ra mục tiêu truyền thông là“ Nội thất sạch “ với hướng đi “cộng đồng” nhiều hơn là quá focus vào sản phẩm. Cùng với đó, chúng tôi xây dựng những chiến dịch liên quan đến cộng đồng như “ Lớp học ung thư dành cho Bệnh nhân ung thư”, booking KOLs quan tâm đến trẻ em ( những người quan tâm đến sức khỏe và nội thất ), ... các nền tảng website, facebook hướng đến trải nghiệm mang tính nhân đạo, từ đó dẫn dắt khách hàng và công chúng một cách nhẹ nhàng đi vào giá trị cốt lõi của sản phẩm. 

5, Chiến lược truyền thông 

Chiến lược truyền thông : Là các phương pháp, cách thức tiếp cận khách hàng mục tiêu, giúp cho khách hàng nhận biết thương hiệu, đồng thời cung cấp thông tin để khách hàng tìm hiểu về sản phẩm và dịch vụ, từ đó khách hàng dùng thử sản phẩm, quyết định mua sắm và trung thành với thương hiệu và sản phẩm của công ty. 

Mỗi doanh nghiệp hay sản phẩm VSS Corp đưa ra những chiến lược truyền thông phù hợp, tận dụng và khai thác các yếu tố nội tại của doanh nghiệp. 

chuyển giao công nghệ marketing

6, Quy trình thực hiện công việc

Bám sát với kế hoạch kinh doanh của doanh nghiệp đồng thời nắm bắt được thời cơ, mỗi dự án VSS Corp đều thiết kế dựa theo yếu tố - Đảm bảo chất lượng - Song song nhiều mục tiêu - Tăng tốc thực thi bằng cách sắp xếp lộ trình thực hiện bài bản và logic. 


II/ XÂY DỰNG TÀI NGUYÊN 

Các hạ tầng, tài nguyên marketing được xây dựng nhằm hoàn thiện các nền tảng truyền thông, cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin về sản phẩm, dịch vụ và doanh nghiệp đến khách hàng. 

Có một hệ thống tài nguyên marketing sẽ là tài sản giúp doanh nghiệp có thể sử dụng lâu dài và bền vững cũng như hỗ trợ giai đoạn chuyển giao công nghệ Marketing của VSSCorp đối với doanh nghiệp. 

1, Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu 

chuyển giao công nghệ marketing

chuyển giao công nghệ marketing

chuyển giao công nghệ marketing

2, Xây dựng nền tảng các kênh 

- Website của doanh nghiệp 

Doanh nghiệp nào cũng nên có 1 website không chỉ để thống nhất được các thông tin về doanh nghiệp, nâng cao hình ảnh thương hiệu mà còn mở rộng được nhiều kênh quảng cáo. 

Khác biệt VSS Corp khi xây dựng website chính là website code tay 100%thiết kế ĐỘC BẢN thể hiện sự độc đáo của doanh nghiệp. 

» Xem thêm Dịch vụ thiết kế website của VSS Corp

chuyển giao công nghệ marketing

- Các kênh isocals : Facebook, Instagram, Zalo, Tiktok 

Các kênh mạng xã hội được thiết lập và định hướng theo các mục tiêu khác nhau tùy thuộc vào tính chất các kênh. 
 

chuyển giao công nghệ marketing

3, Xây dựng media doanh nghiệp

Trong thời đại bùng nổ xu hướng Video Marketing thì các video chia sẻ thông tin sản phẩm, dịch vụ, giới thiệu doanh nghiệp hay sự kiện là những tài nguyên giúp doanh nghiệp thu hút sự tin tưởng của khách hàng và nâng cao hình ảnh thương hiệu. 

Thế mạnh sở hữu đội ngũ media chuyên nghiệp, mỗi video marketing được VSS Corp xây dựng bùng nổ ý tưởng, bài bản, tốc độ xử lý video nhanh chóng và tối ưu.

» Xem thêmDịch vụ Media tổng thể của VSS Corp

chuyển giao công nghệ marketing

III/ QUẢN TRỊ 

1, Booking KOLs, Influencers 

Hợp tác với người có sức ảnh hưởng là một trong những chiến dịch không thể thiếu của các brand khi vừa có thể quảng bá thương hiệu, vừa xây dựng hình ảnh và bán hàng nhanh chóng. Người Việt Nam với tâm lý đám đông, bị thu hút bởi những người nổi tiếng khiến việc sử dụng hình thức truyền thông này trở thành xu hướng. 

Với VSS Corp, việc booking không chỉ đơn thuần chọn lấy 1 người, việc lựa chọn KOLs, influencers dựa trên các yếu tố phù hợp với hình ảnh, thông điệp của brand. Và chiếm 90% sự thành công nằm ở việc VSS Corp đưa kế hoạch truyền thông sau đó, giai đoạn sử dụng và kết quả cụ thể để tận dụng triệt để tài nguyên và đồng tiền mà doanh nghiệp bỏ ra. 

chuyển giao công nghệ marketing

2, Báo chí truyền thông

Một hình thức PR nhanh chóng nữa mà VSS Corp đưa vào trong dự án của mình. Booking báo chí mang lại vô vàn lợi ích dành cho brand như tăng nhận diện thương hiệu trong thời gian ngắn, tăng độ uy tín, giới thiệu sản phẩm dịch vụ hay tăng top tìm kiếm. 

Khác với các agency marketing khác, đối với phương pháp của VSS Corp, việc khai thác 1 bài báo không dừng lại ở 1 mục tiêu mà quy về một mối với mục đích sử dụng dài hạn. Trong khi, đại đa số các bài báo mà doanh nghiệp đã mất nhiều chi phí cho chúng lại chỉ có tác dụng trong thời gian ngắn đã mất thứ hạng. 

3, Sự kiện, hội thảo

Sự kiện và hội thảo tùy vào từng thời điểm mang lại nhiều mục tiêu cho dự án truyền thông. Chúng đều có một điểm chính như một lời tuyên bố của doanh nghiệp đối với các đối tượng khách hàng, đối tác, công chúng. Đồng thời, việc xây dựng hội thảo thể hiện chuyên môn và tạo độ tin cậy với sản phẩm dịch vụ. 

chuyển giao công nghệ marketing

4, Quảng cáo offline 

Dù rằng với thời đại công nghệ 4.0 nhưng việc sử dụng hình thức truyền thông offline vẫn phổ biến và đạt được hiệu quả nhất định. Đây là hình thức quảng cáo bằng việc đặt frame thang máy, đèn led điện tử quảng cáo tại các kênh truyền hình, đặt banner tại các quán cafe, các địa điểm công cộng,.. wifi marketing. 

Đây là hình thức tiếp cận gần nhất đến khách hàng mục tiêu nhưng hiệu quả không chỉ nằm ở việc chúng ta “đặt” chúng ở đâu mà còn là việc truyền cảm xúc đến khách hàng như thế nào. Mỗi content, key visual VSS Corp đưa ra tận dụng được sức sáng tạo và thông điệp ấn tượng đến người xem.

chuyển giao công nghệ marketing

5, Content marketing

“Content is King” - là vũ khí thượng hạng của mọi chiến dịch truyền thông thương hiệu. Không chỉ truyền tải thông điệp của doanh nghiệp về sản phẩm đến khách hàng bằng câu chữ, mà đội ngũ VSSCorp tập trung sáng tạo và tối ưu các dạng content khác nhau để ghi dấu ấn trong tâm trí khách hàng. 

Theo cập nhật thuật toán mới nhất của Google từ THÁNG 7 - 2021 và bão Facebook từ tháng 10 năm 2020 đã thay đổi tư duy của việc content hiện nay. Nhấn mạnh vào việc creative content ( Nội dung sáng tạo ) và các nội dung mang tính chuyên gia, tất cả các kênh đều đang đòi hỏi chất lượng nhiều hơn là số lượng như trước

.

chuyển giao công nghệ marketing

6, Quảng cáo online 

chuyển giao công nghệ marketing

chuyển giao công nghệ marketing

 

 

IV/ XÂY DỰNG GIẢI PHÁP ĐO LƯỜNG

Là phần “hữu hình” các doanh nghiệp có thể thấy ngay được bên cạnh rất nhiều thành quả mang tính “vô hình” “VSS Corp 55” có thể đem đến cho brand.

1, 1 chiếc bàn hoàn chỉnh 

Việc xây dựng nền tảng trong giai đoạn đầu của dự án, kết quả doanh nghiệp nhận được chính là “cơ sở doanh nghiệp online” đầy đủ từ giao diện đến cốt lõi. Như việc xây dựng 1 chiếc bàn, khi các agency khác chỉ hoàn thiện những chi tiết nhỏ chân bàn, mặt bàn để ghép thô kệch vào nhau, thì VSS Corp sẽ xây dựng cho bạn 1 chiếc bàn đồng bộ, hoàn hảo để bán ra thị trường, mà chiếc bàn to hay nhỏ phụ thuộc vào doanh nghiệp.

chuyển giao công nghệ marketing

2, Dấu vết thương hiệu online 

Chúng tôi ví nó như profile online khi khách hàng tìm kiếm doanh nghiệp : Trọn vẹn trải nghiệm để hiểu về sản phẩm dịch vụ, rút ngắn thời gian tư vấn cho đội ngũ kinh doanh và thúc đẩy hành vi mua hàng một cách nhanh chóng. 

chuyển giao công nghệ marketing

3, Sự tăng trưởng theo từng thời kỳ 

Sau mỗi chiến dịch hay mỗi giai đoạn truyền thông VSS Corp mang đến sự tăng trưởng thông qua các báo cáo rõ ràng từ độ phủ thương hiệu, các chỉ số từ đó đưa ra những đánh giá nhận xét và phương hướng truyền thông đúng đắn,tối ưu ở các giai đoạn tiếp theo . 

chuyển giao công nghệ marketing

4. Đội ngũ nhân sự inhouse tiếp nối được đào tạo bài bản 
 

IV/ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ VÀ TƯ VẤN VẬN HÀNH

Sau khi hoàn tất bản xây dựng thương hiệu, VSSCorp định hướng và tiếp tục hỗ trợ chuyển giao công nghệ Marketing doanh nghiệp tới khách hàng ở các giai đoạn sau nhằm hỗ trợ và đồng hành cùng phát triển doanh nghiệp bền vững. VSS Corp sẽ bàn giao các tài sản, tài nguyên Marketing đã được chúng tôi xây dựng và thực thi theo như kế hoạch Marketing hợp tác.

Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ tiến hành chuyển giao dần các kiến thức, hỗ trợ đào tạo và truyền tải kiến thức về Marketing ngành đặc thù của từng doanh nghiệp. Với mục đích phát triển hơn nữa môi trường Marketing chuyên nghiệp bên trong doanh nghiệp, VSSCorp đã hoàn thiện nghiên cứu và phát triển gói giải pháp “Chuyển giao công nghệ Marketing doanh nghiệp”. 

 

Khách hàng sẽ được chuyển giao công nghệ gì? 

- Quy trình xây dựng chiến lược và triển khai kế hoạch Marketing 

- Phương pháp viết bài chuẩn SEO 

- Quản trị hệ thống fanpage, website, Google 

- Quy trình tạo và tự xử lý quảng cáo 

- Cách đọc và theo dõi các chỉ số quảng cáo quan trọng 

- Xuất và theo dõi báo cáo trên một số nền tảng 

 

 

chuyển giao công nghệ marketing

VÌ SAO LỰA CHỌN VSS CORP VÀ “ VSS CORP 555” 

Ra mắt VSS Corp 555 là giải pháp thức thời của chúng tôi để đồng hành cùng doanh nghiệp đón đầu xu hướng mới. Hành trình hơn 8 năm phát triển cùng hơn 500 dự án lớn nhỏ, VSS Corp thấu hiểu được những vấn đề các Doanh Nghiệp đang gặp phải Marketing và ứng dụng những kinh nghiệm được kiến tạo qua thời gian để tạo ra chiến dịch với hiệu quả cao nhất. 

1, Thanh toán hợp lý 

Bám sát chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp và đảm bảo các yếu tố chất lượng, “ VSS Corp 555 “ với quy trình thanh toán hợp lý, đặt yếu tố hiệu quả và minh bạch cho đối tác. 

chuyển giao công nghệ marketing

2, Đội ngũ đào tạo 

Hiểu được mong muốn và tính cần thiết của việc xây dựng đội ngũ inhouse để duy trì vận hành marketing của doanh nghiệp, từ năm 2018 VSS Corp đã xây dựng hệ thống bài giảng bài bản, đảm bảo mỗi thành viên công tác tại cơ sở đều nắm chắc chuyên môn.

chuyển giao công nghệ marketing

3, Đội ngũ nhân sự 

Cùng với sự sáng tạo, lòng nhiệt huyết và tinh thần của giới trẻ tiếp xúc với những nền tảng kiến thức marketing hiện đại, VSS- ers tự hào là những người đi cùng với sự thành công của các doanh nghiệp Việt.

Xây dựng, phát triển và hoàn thiện là những tiêu chí mà đội ngũ nhân viên VSS Corporation đặt ra để luôn khiến mình nhanh nhạy với sự biến đổi không ngừng của lĩnh vực marketing. Từ những kế hoạch được lập ra từ team branding cho đến những tác phẩm sáng tạo của đội ngũ media hay những phân tích và đánh giá chính xác của phòng digital đã góp phần cho sự thành công của hơn 1000 dự án đa lĩnh vực khác nhau.

chuyển giao công nghệ marketing

4, Đa dạng lĩnh vực 

Là marketing agency dẫn đầu trong mô hình Phòng marketing thuê ngoài với Giải pháp marketing tổng thể, VSS Corp sở hữu gia tài danh sách đối tác, khách hàng đa lĩnh vực như Nội thất, Thời trang, Logistics, Tài chính, Mỹ phẩm, Thực phẩm, F&B, … Do đó, VSS Corp sở hữu đội ngũ nhân sự có kinh nghiệm và am hiểu ở tất cả thị trường này. 

--------------------------------------------------------------

VSS CORP – NEW HORIZON OF MARKETING 

Đăng ký

----------------------------------------
VSSCORP – NEW HORIZON OF MARKETING

Chi nhánh Hà Nội: Số 18-A3, Ngõ 168 Hào Nam, Đống Đa
Chi nhánh TP.HCM: Tầng 6, Số 156 Trần Quang Khải, Q.1
Hotline: 089 659 8986

Bài viết liên quan

Banner

Bắt đầu ngay hôm nay

Xây dựng chỗ đứng thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn cùng hơn 3000 dự án đã thành công tại VSS Corporation
Liên hệ ngayLiên hệ ngay
Logo
Thuộc Tập Đoàn Đầu Tư Thông Minh Việt Nam. Với 8 năm kinh nghiệm và hơn 1000 khách hàng cùng các dự án lớn nhỏ khác nhau, VSS Corporation tự hào là một trong những cái tên dẫn đầu về "Giải pháp marketing tổng thể" trong thời đại của "Phòng marketing thuê ngoài" và "Chuyển giao công nghệ Marketing" cho doanh nghiệp.

Họ và tên: *

Email: *

Số điện thoại: *

Bạn muốn tư vấn? *

Văn phòng Hà Nội
Địa chỉ:Số 24, ngõ 84 Phố Ngọc Khánh , Ba Đình, Hà Nội
Văn phòng thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ:Tầng 6, Số 156 Trần Quang Khải, Quận 1, HCM