Chiến lược thương hiệu
Chiến lược thương hiệu
Dịch vụ Xây dựng chiến lược thương hiệu giúp cho sản phẩm được khác biệt hoá đồng thời hướng người dùng tìm đến sản phẩm của doanh nghiệp bạn thay vì tìm đến đối thủ cạnh tranh.
CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU LÀ GÌ ?
Chiến lược thương hiệu là định hướng và cách thức cụ thể vạch ra nhằm xây dựng, định vị thương hiệu của doanh nghiệp trong nhận thức của người tiêu dùng, gây ấn tượng đối với khách hàng mục tiêu.
CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU BAO GỒM ?
- Nghiên cứu tổng quan thị trường
VSS Corp thực hiện các nghiên cứu thứ cấp và định tính nhằm xác định bối cảnh cạnh tranh, thị trường, khả năng phân phối
- Phân tích đối thủ cạnh tranh
Phân tích hiệu quả truyền thông của đối thủ cạnh tranh thông qua các hoạt động marketing, phân khúc khách hàng, chiến lược sản phẩm từ đó tiết lộ được thông tin về thị trường, cơ hội kinh doanh và chiến lược phù hợp
- Phân tích Insight khách hàng mục tiêu
Bao gồm các yếu tố then chốt Nhân khẩu học – Tính cách – Tâm lý – Hành vi để tiếp cận, thu hút khách hàng.
- Xác định giá trị cốt lõi của thương hiệu
Cùng với đánh giá thực trang thương hiệu, xác định thông điệp bao quát thể hiện các thế mạnh của doanh nghiệp
- Chiến lược Định vị thương hiệu
Tạo dựng cho thương hiệu những nét riêng khác biệt so với thị trường thông qua các chiến lược truyền thông dài hạn và ngắn hạn
- Bộ nhận diện thương hiệu
Là yếu tố cơ bản cần có của doanh nghiệp, VSS Corp xây dựng nền tảng online và offline cho doanh nghiệp như logo, website, bộ nhận diện văn phòng, các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Tikotk, Instgram, …
- Xây dựng nền tảng hình ảnh doanh nghiệp
Yếu tố quan trọng trong việc thể hiện thông điệp bao quát qua các nưng
- Chiến lược truyền thông đa kênh
Tối ưu hóa quảng cáo trên mọi nền nhằm đạt được mục đích của chiến lược truyền thông thương hiệu
DỊCH VỤ CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU VSS CORP MANG LẠI GÌ CHO KHÁCH HÀNG ?
- Chiến lược thương hiệu là bản đồ định hướng sự phát triển của sản phẩm, thương hiệu nói riêng và doanh nghiệp nói chung Dựa trên bản đồ này, khách hàng có thể thấy được:
- Mỗi chiến lược marketing đều phải lấy sản phẩm làm cốt lõi, vì vậy, chiến lược thương hiệu vạch ra định hướng xây dựng sản phẩm sao cho tạo sự khác biệt và hấp dẫn người tiêu dùng
- Từ xương sống sản phầm đó, chiến lược thương hiệu giúp khách hàng hình dung được mô hình phát triển tiếp theo cho sản phẩm nói chung và định hướng phát triển cốt lõi cho toàn doanh nghiệp đúng hướng trong tương lai gần (1-3 năm)
- Chiến lược thương hiệu là guideline định hướng hình ảnh doanh nghiệp: Cách doanh nghiệp giao tiếp với công chúng, cách sản phẩm tiếp cận với thị trường, các thương hiệu định vị mình là ai... một cách đồng nhất, tránh được rủi ro khủng hoảng truyền thông
4 GIAI ĐOẠN PHÁT TRIỂN CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU – VSS CORP
Giai đoạn 1 : Phương án truyền thông ( Kế hoạch )
Là giai đoạn nghiên cứu phân tích, sáng tạo chiến lược – nội dung, lộ trình truyền thông
Giai đoạn 2 : Xây dựng nền tảng
Các tài liệu truyền thông cần xây dựng để đáp ứng truyển tải thông điệp thương hiệu : Nhận diện thương hiệu ( logo, bộ nhận diện thương hiệu văn phòng ), Website, Mạng xã hội ( Facebook, Tiktok, … ), các hình ảnh và Video marketing
Giải đoạn 3 : Truyền thông quảng bá
Sử dụng các hình thức quảng bá khác nhau để lan tỏa thương hiệu : Booking, Báo chí, Seeding, Các hình thức quảng bá trả phí như Google ads, Facebook ads, …
Giai đoạn 4 : Đo lường và duy trì
Tổng kết chiến dịch ngắn hạn và dài hạn bằng cách đo lường các chỉ số qua từng giai đoạn. Duy trì nhiệt độ thương hiệu với dịch vụ quản trị.
----------------------------------------
VSSCORP – NEW HORIZON OF MARKETING
► Chi nhánh Hà Nội: Số 24, ngõ 84 Phố Ngọc Khánh , Ba Đình, Hà Nội
► Chi nhánh TP.HCM: Tầng 6, Số 156 Trần Quang Khải, Q.1
► Hotline: 089 659 8986
CÁC DỰ ÁN TIÊU BIỂU
CAM KẾT CỦA CHÚNG TÔI
----------------------------------------
VSSCORP – NEW HORIZON OF MARKETING
► Chi nhánh Hà Nội: Số 24, ngõ 84 Phố Ngọc Khánh , Ba Đình, Hà Nội
► Chi nhánh TP.HCM: Tầng 6, Số 156 Trần Quang Khải, Q.1
► Hotline: 089 659 8986
HỘI TỤ NHỮNG MARKETER CẦN MẪN VÀ ĐAM MÊ
Yếu tố cốt lõi của marketing chính là con người . VSS Corp sở hữu các phòng ban chuyên biệt : Branding, Technic, Media, Design, Account, ... với những thành viên
Work hard - play hard : Làm hết sức, chơi hết sức là văn hóa của VSS Corp từ đó tạo nên những con người chăm chỉ, tập trung và nhiệt huyết với đam mê
Sáng tạo không chỉ marketing : Để tạo lên sự khác biệt của VSS Corp, con người VSS luôn có vốn sống phong phú, tu duy sáng tạo và giải pháp thông minh
Nhiệt tình cộng tay nghề giỏi bằng các sản phẩm chất lượng cao : Có tài chưa đủ, cần có tâm để mỗi sản phẩm hay dịch vụ mà VSS Corp cung cấp mới là điều doanh nghiệp đánh giá cao